“Hoa mắt” với siêu xe Lamborghini Huracan phủ 1,3 triệu viên pha lê Swarovski

Igorpok
(Autovina)-Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan đã làm náo loạn cả đường phố London với diện mạo thực sự nổi bật.

(Autovina)-Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan đã làm náo loạn cả đường phố London với diện mạo thực sự nổi bật.

Siêu xe thể thao Lamborghini Huracan không chỉ sở hữu hiệu năng mạnh mẽ mà còn mang vẻ đẹp đầy lôi cuốn đậm chất Italia. Dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì “siêu bò” này luôn là một trong những ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất.

Tuy nhiên, với một số chủ nhân của Huracan, dường như vẻ đẹp này là chưa đủ và cần bồi đắp thêm nữa. Để thỏa mãn thú vui của mình, một khách hàng đến từ Anh đã quyết định phủ kín chiếc Huracan màu hồng của mình bằng 1,3 triệu viên pha lê Swarovski tuyệt đẹp.Điều này giúp cho chiếc Huracan trở nên vô cùng nổi bật, nó thu hút mọi sự chú ý của người đi đường.

 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên chủ nhân chiếc xe làm việc này. Siêu xe độc đáo này thuộc về Daria Radionova - một nhà thiết kế thời trang 25 tuổi, người Moldovan, rất đam mê xe hơi, hiện cô đang sinh sống ở Anh.

Trước khi tậu siêu xe của Lamborghini, người phụ nữ này cũng đã từng đính thêm 1 triệu viên pha lê lên chiếc Mercedes-Benz CLS350 của mình. Sau đó, cô đã bán nó thông qua trang bán hàng trực tuyến eBay với giá 154.600 Bảng. Một thời gian sau, Daria đã mua một chiếc xe sang đẳng cấp hơn là Bentley Continental GT. Mẫu coupe hạng sang của Anh Quốc đã được người chủ của mình bọc lại một số bộ phận bằng lớp vải nhung bóng mượt và tất nhiên là đính thêm những viên pha lê đúng như sở thích của Daria.