Hoa hậu đền Hùng nhận xe sang

Admin
Trong buổi lễ mừng sinh nhật ngày 11/11 vừa qua, Hoa hậu đền Hùng đã nhận quà tặng là một chiếc S - class 2010 từ chính hãng Mercerdes.

Dù đăng quang Hoa hậu Đền Hùng đã hơn 10 năm nhưng dường như Giáng My vẫn giữ được vẻ đẹp mà ít ai bì kịp. Vừa qua, 11/ 11 sau thời gian vắng bóng “người đẹp không có tuổi” đã có buổi sinh nhật hoành tráng tại White Place với bạn bè đông đảo trong giới showbiz.


Rạng ngời, xinh đẹp, “người đẹp lười chụp ảnh” còn bất ngờ và vui sướng khi nhận được món quà là chiếc xe Mercedes S - class 2010. Đây vốn là món quà mà cô mong ước từ lâu.


Trước sự ngỡ ngàng của mọi người về vẻ đẹp không có tuổi của mình, cô Hoa hậu đầu tiên và duy nhất của cuộc thi Hoa hậu đền Hùng đã bày tỏ bí quyết rằng: “Hãy tự tin, chúng tôi đều mãi mãi tuổi 20 cả”.  Chính vì vậy chị đã chọn cho mình mẫu xe sang trọng và cao cấp dù có hơi e ngại về sự chững chạc của nó.


(Người đẹp và quà tặng)

Là gương mặt đại sứ hình ảnh lâu năm nên hãng Mercerdes đã hết sức cố gắng trong việc nhập chiếc xe đầu tiên của dòng S 2010 để kịp buổi sinh nhật người đẹp. Không những thế, thương hiệu xe sang của Đức còn thể hiện sự quan tâm chu đáo tới khách hàng khi chiếc xe mang đến được sơn màu chocolate - màu mà Giáng My thích nhất.


Chung niềm vui với Giáng My là đông đủ bạn bè nổi tiếng trong giới nghệ sỹ như: nhà thiết kế Công Trí, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Hiền Mai, ca sỹ Kiwi Ngô Mai Trang, …

Autovina