Hồ Ngọc Hà đẳng cấp, quyến rũ bên siêu xe Maserati Ghibli Q4 với giá 7 tỷ đồng

Igorpok
(Autovina)-Hà Hồ với phong cách sống dám nghĩ, dám làm và tự tin khám phá, cô lựa chọn Maserati Ghibli S Q4 đồng điệu với cá tính và phong cách của mình.

(Autovina)-Hà Hồ với phong cách sống dám nghĩ, dám làm và tự tin khám phá, cô lựa chọn Maserati Ghibli S Q4 đồng điệu với cá tính và phong cách của mình.

Khi nhắc tới Hà Hồ, người ta nghĩ ngay tới những gì đẳng cấp nhất, thời thượng nhất; mỗi sự lựa chọn của Hà Hồ đều dẫn đầu xu hướng, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ.

Chặng đường 15 năm theo đuổi đam mê của Hồ Ngọc Hà là hàng loạt những dấu ấn, được nữ ca sĩ cô đọng gửi gắm qua video mừng sinh nhật tuổi mới.

 

Nữ ca sỹ đã chọn chiếc xe mà mình sở hữu vào đầu tháng 10 qua, để trở thành người bạn đồng hành trong câu chuyện tự sự của mình. Đó là mẫu xe Maserati Ghibli S Q4 phiên bản đặc biệt và chỉ có duy nhất một chiếc tại Việt Nam.

Maserati Ghibli là một bản giao hưởng của thiết kế kỹ thuật, phong cách lịch lãm về nội thất và ngoại thất, âm thanh động cơ khuấy động tâm hồn cùng sự tiện lợi cho người cầm lái trên đường phố mỗi ngày.

Chiếc xe sở hữu thiết kế thể thao mạnh mẽ, nội thất sang trọng và đặc biệt là động cơ V6 3.0L tăng áp kép công suất 410 mã lực, hộp số tự động 8 cấp, mang lại vận tốc tối đa 284 km/h và khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,8 giây.

 

Bên trong nội thất nổi bật với bởi hai tông màu đỏ và đen tương phản. Trong đó, màu Rosso (Đỏ) được phân bố chủ yếu ở trên các ghế và khu vực táp-lô, thể hiện sự mạnh mẽ và đẳng cấp vượt trội. Sự tương phản màu sắc kết hợp với chất liệu da và đường chỉ viền tinh tế, sắc sảo đến từng chi tiết đem lại cảm giác sang trọng, bắt mắt.

 

Maserati Ghibli phiên bản “Hồ Ngọc Hà” được xem mẫu xe duy nhất có tại Việt Nam tính đến thời điểm này. Sang trọng, tinh tế nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động, có thể nói mẫu sedan Maserati Ghibli S Q4 đáp ứng được mọi yêu cầu cao nhất của Hồ Ngọc Hà và đang trở thành trợ thủ đắc lực của một “Nữ hoàng giải trí” trong công việc và đời sống hằng ngày.