Hình ảnh hiếm hoi của chiếc bán tải Fiat Toro

Admin
(Autovina) - Mới đây những hình ảnh ít ỏi của mẫu bán tải mới Fiat Toro đã được hé lộ

Mẫu xe bán tải Toro hoàn toàn mới đã hé lộ hình ảnh và thông tin bởi chi nhánh của Fiat tại Brazil. Trước đó, vào hồi đầu tháng 10, Fiat Toro đã lộ diện trên dây chuyền lắp ráp tại nhà máy Pernambuco ở Brazil.

Hình ảnh xe bán tải Fiat Toro

Qua hình ảnh chính thức, có thể thấy Fiat Toro được trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù, tấm bảo vệ động cơ dưới gầm bằng nhôm và nhiều chi tiết mạ crôm làm điểm nhấn. Theo Fiat chi nhánh Brazil, tân binh của dòng xe bán tải sở hữu chiều dài tổng thể 4.915 mm và có thể chở 1 tấn hàng hóa cũng như 5 người. 

Theo một số thông tin bên ngoài, mẫu xe bán tải với khoang lái 2 hàng ghế Fiat Toro được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Jeep Renegade. Xe sẽ được trang bị động cơ đa nhiên liệu, đúng như truyền thống tại thị trường Brazil. Động cơ E-Torq Flex với 16 van và dung tích 1,8 lít kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động một cầu. Trong khi đó, động cơ diesel Multijet tăng áp, 16 van, dung tích 2.0 lít đồng hành cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 hoặc 2 cầu. Ngoài ra, động cơ diesel còn có thể kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Nội thất bên trong Fiat Toro hứa hẹn sẽ được thiết kế để đem lại cảm giác như của một chiếc SUV. Xe đi kèm hệ thông thông tin giải trí Uconnect thế hệ mới nhất với màn hình cảm ứng 5 inch, hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu GPS, camera chiếu hậu và kết nối Bluetooth. Tiếp đến là cửa sổ trời chỉnh điện tùy chọn, ghế bọc da, đèn pha Xenon, dàn âm thanh với loa trầm cùng cảm ứng ánh sáng và nước mưa.

Hình ảnh xe bán tải Fiat Toro

Mẫu xe bán tải Fiat Toro tại thị trường Brazil sẽ có 3 bản trang bị là Urban, Adrenaline và Country. Trong đó, bản trang bị tiêu chuẩn đi kèm bộ la-zăng 16 inch và chỉ sử dụng động cơ đa nhiên liệu. Bản trang bị Adrenaline sẽ được trang bị cả động cơ diesel và hộp số tự động 6 cấp. Tuy nhiên, hai bản trang bị này chỉ được cung cấp hệ dẫn động một cầu.

Tại đất nước của các vũ công samba, Fiat Toro sẽ phải đối diện với thách thức không nhỏ từ các đối thủ như Toyota Hilux, Ford Ranger hay Volkswagen Amarok.