Kia công bố hình ảnh của mẫu Cadenza mới

Admin
(Autovina) - Kia mới đây đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu Cadenza 2016

Mẫu sedan cao cấp Kia Cadenza 2016 (còn được biết dưới cái tên K7) đã được hãng xe Hàn công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên.

kia cadenza 2016

Phiên bản Cadenza mới lần này sở hữu nhiều thay đổi nhất là ở ngoại hình, khi phần nhận diện thương hiệu đặc trưng trên các mẫu xe Kia hiện nay là bộ lưới tản nhiệt "mũi hổ" phía trước, nay đã được làm mới trên mẫu Cadenza 2016. Cụ thể lưới tản nhiệt "mũi hổ"đã được chia làm hai phần và được tạo hình lõm vào bên trong thay vì phẳng như trước kia. Kia Cadenza mới được trang bị đèn pha thanh mảnh với đường LED hình chữ Z cách điệu, đèn sương mù 4 điểm quen thuộc, nắp capo dài, trần xe dốc về phía sau và bộ la-zăng hợp kim đa chấu 19 inch nằm gọn trong bộ lốp 245/40R19.

Ở sau xe, đèn hậu được thiết kế có chữ Z tương tự như đèn pha và được bao quanh bởi dải crôm chạy ngang cốp xe, bên dưới xe là cặp ống xả mạ cờ rôm sáng bóng.

kia cadenza 2016

Tuy những chi tiết kỹ thuật chưa được công bố nhưng với một logo có ký hiệu 3.3 dấy lên dự đoán cho rằng Kia Candenza mới sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3.3L mà tập đoàn Hyundai sử dụng cho mẫu Hyundai Genesis G90.

Theo dự kiến, Kia Cadenza 2016 sẽ chính thức được bán ra thị trường vào năm sau.