Hình ảnh đầu tiên của Hyundai Santa Fe 2013

Svetlikj
(Autovina) - Trước thềm triển lãm New York Autoshow 2012, Hyundai đã để lộ hình ảnh đầu tiên chính thức của Hyundai Santa Fe 2013 được in trên catalogue của hãng giới thiệu tại triển lãm.

>> Hyundai Santa Fe 2013 chính thức trình làng!

>> Hyundai lộ ảnh nội thất Santa Fe 2013

>> Hyundai Santa Fe 2013 mạnh hơn đời trước

>> Hình ảnh thực tế ngoại thất Hyundai Santa Fe 2013

Khác với những hãng xe khác, Hyundai không hể công bố bất kì một hình ảnh chính thức nào của chiếc Santa Fe đời mới, hình ảnh trong bài viết này được chụp từ một cuốn catalogue của hãng chuẩn bị cho triển lãm.

Theo đó, Hyundai Santa Fe 2013 có kiểu dáng hoàn toàn trùng khớp với những hình ảnh đã lộ diện trước đó. Thiết kế tuân thủ quy tắc của "điêu khắc dòng chảy", nhưng nhờ kích thước lớn, Hyundai Santa Fe 2013 to lớn và đồ sộ, cân đối hơn hẳn người anh em Hyundai Tucson.

Hyundai Santa Fe 2013 sẽ được trang bị động cơ thế hệ mới 2.2 CRDi cho công suất cao hơn thế hệ trước (225 mã lực). Đi cùng là hàng loạt các hệ thống tối tân khác như BlueLink, đậu xe tự động, đèn LED định vị trước sau, túi khí cho đầu gối, cảnh báo chuyển làn đường, ghế chỉnh điện 7 hướng. Ngoài ra xe còn được nâng cấp la-zăng lên loại 19" giúp xe trông ngầu và bề thế hơn.

Đón xem  hình ảnh chi tiết hơn về Santa Fe 2013 mới khi xe được chính thức ra mắt tại triển lãm, Autovina sẽ cập nhật liên tục những hình ảnh mới của mẫu xe này.

Hồng Ân

cuongvc