Hiện trường tan hoang sau va chạm thảm khốc giữa xe đón dâu và xe chở vật liệu tại Hà Nam

Admin
(Autovina) - Khoảng 9h sáng nay (16/3), tại đường tránh TP. Phủ Lý, Hà Nam đã xảy ra va chạm giữa xe tải chở vật liệu và xe đón dâu về khiến 16 người thương vong.

Khoảng 9h sáng nay (16/3), tại đường tránh TP. Phủ Lý, Hà Nam đã xảy ra va chạm giữa xe tải chở vật liệu và xe đón dâu về khiến 16 người thương vong.

ảnh hiện trường tai nạn

Chiếc xe chở đoàn đón dâu biến dạng hoàn toàn phần đầu sau va chạm (ảnh: Phapluatplus)

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe tải BKS 89C-110.02 chở vật liệu xây dựng đang lưu thông trên đường tránh TP. Phủ Lý đi Hà Nội. Khi đi tới ngã 5 Bút Sơn, xe tải bất ngờ va chạm với một chiếc xe ô tô 16 chỗ BKS 29B-177.04 đang lưu thông từ Kim Bảng về TP. Phủ Lý.

hiện trường tai nạn

Tại hiện trường, rất nhiều người bị thương nằm la liệt (ảnh: Facebook)

Cú va chạm mạnh khiến cho phần bên phải và đầu xe ô tô 16 chỗ bị hư hỏng nặng. 19 người trên xe ô tô đều gặp nạn, trong đó 2 người tử vong tại chỗ đó là ông Nguyễn Hữu Sản ( SN 1946) và Vũ Xuân Phong, còn anh  Nguyễn Hữu Sầm (SN 1986) tử vong sau khi đưa vào viện cấp cứu, 2 người bị thương nặng hiện đang phải thở máy, 14 người bị thương nhẹ.

hiện trường tan hoang

Cú va chạm mạnh khiến 2 người tử vong tại chỗ (ảnh: nguoiduatin)

Theo ông Bùi Đức Tĩnh, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Hà Nam, nguyên nhân vụ tai nạn đang được các lực lượng chức năng điều tra. Theo nhận định của Văn phòng Ban ATGT tỉnh khi nghe lời kể của người ngồi trên xe và hiện trường vụ tai nạn thì khả năng do chiếc xe đón dâu bám đoàn xe đưa dâu nên thiếu quan sát, không giảm tốc độ khi đi qua ngã 5 nên đã đâm trực tiếp vào giữa thùng xe tải.

Tổng hợp