Hé lộ thông tin về mẫu xe đắt nhất thế giới

Admin
Với giá bán 7,5 triệu Euro, Aston Martin Super Sport Limited Edition đã giành ngôi đầu bảng cho ngôi vị ''chiếc xe đắt nhất hành tinh'' từ chiếc One-77.
Đây là phiên bản giới hạn mới của Aston Martin, chiếc xe mang tên Super Sport Limited Edition. Hãng siêu xe danh tiếng bậc nhất Anh quốc đã không hé lộ một chút thông tin gì về dự án này, ngoài những thông tin tối thiểu nhất.
 
 
 
Aston Martin đang hợp tác với một công ty có tên Star Electric Cars France để phát triển, hoàn thiện và đưa siêu xe này vào sản xuất. Đây là hãng xe chuyên thiết kế những chiếc xe golf chạy điện sang trọng cho các thương hiệu hàng đầu như Rolls-Royce, Bentley, Mercedes-Benz, Aston Martin, Lamborghini và Porsche. Star Electric Cars France cũng từng tạo ra những chiếc xe độc đáo dành cho những nguyên thủ, các vị vua hay những hoàng tử.
 
Super Sport Limited Edition được trang bị động cơ do Aston Martin chế tạo, động cơ V8 Twin-Turbocharged có dung tích xi-lanh 5.4 lít này có thể có công suất khoảng 800 mã lực đến 950 mã lực. Sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số tay sáu cấp, với những trang bị đồng bộ, với hệ thống cảm biến momen. Nếu muốn, khách hàng có thể thay hộp số tay sáu cấp này bằng một hộp số lấy từ những chiếc F1.
 
Chiếc xe có hệ thống ống xả được sơn tĩnh điện, bộ phanh Brembo hay bộ phanh AP carbon-ceramic. Chiếc xe được tạo ra với vô-lăng bên trái, thân xe bằng sợi carbon.
Nội thất xe gồm chất liệu da, Alcantara, sợi carbon, và bộ ghế Recaro. Bên trong xe còn có hệ thống giải trí với kết nối iPod và những kết nối khác.
 
Theo những thông tin mà Aston Martin hé lộ, đây là mẫu xe được sản xuất có giới hạn, sẽ chỉ có 8 chiếc Super Sport Limited Edition được tạo ra, mỗi chiếc sẽ có một màu khác nhau, và chiếc xe đầu tiên sẽ có màu xanh ra trời.
 
Tất nhiên với cái giá đắt nhất thế giới, mẫu xe này sẽ chỉ thực sự nằm trong tay những người nổi tiếng về giàu có và trở thành tâm điểm chú ý nếu thông tin mua bán bị hé lộ.
 
 
 
 
 
Ánh Nguyệt
Theo gtspirit
admin