Hé lộ thông tin về mẫu Kawasaki Ninja R2

Admin
(Autovina) - Được cho là "tiểu Kawasaki H2" mẫu mô tô R2 mới đây đã hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên

Mới đây, một số hình ảnh của mẫu Kawasaki R2 đã được hé lộ trên mạng đi kèm với đó là một số thông tin cho rằng mẫu sportbike mới của hãng xe máy Nhật sẽ sử dụng động cơ siêu nạp dung tích 600 phân khối.

xe kawasaki ninja R2 ra mắt

Theo những nguồn tin được một số chuyên trang xe máy đưa tin, Kawasaki R2 sẽ được trang bị động cơ siêu nạp với dung tích nhỏ hơn 800 phân khối, nếu đúng đây là sẽ loại động cơ siêu nạp thứ hai của hãng xe Nhật, sau "siêu phẩm" Ninja H2. Được biết hãng xe mô tô đến từ Nhật Bản đã từng đăng ký bản quyền cho nhãn hiệu Kawasaki Ninja R2 hoàn toàn mới tại Mỹ vào năm 2013. Và cho đến tận bây giờ những thông tin cụ thể hơn về khả năng mẫu xe này sẽ trình làng mới được hé lộ.

động cơ 600cc kawasaki ninja R2

Về ngoại hình, Kawasaki Ninja R2 mang nhiều đặc điểm giống đàn anh H2 và gây chú ý bởi phần đầu xe "hiếu chiến" trang bị dải đèn LED bắt mắt. Với động cơ nhỏ hơn của người đàn anh, Ninja R2 sẽ có mức giá "mềm" hơn và phù hợp với không gian đường phố.

Nếu Kawasaki Ninja R2 với động cơ siêu nạp được ra mắt trong thời gian tới chắc chắn sẽ làm cho thị trường của phân khúc sportbike 600 phân khối trở nên sôi động hơn rất nhiều sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng" với những cái tên đã quá quen thuộc như Honda CBR600RR...