Hé lộ thông tin và hình ảnh mới về nội thất Elantra 2011

Admin
Hãng Hyundai tiếp tục làm nóng thị trường ô tô khi công bố hình ảnh đầu tiên về nội thất của mẫu Elantra phiên bản mới dành cho khu vực Bắc Mỹ.
Mặc dù không có thêm hình ảnh mới về mẫu Elantra 2011, nhưng những thông tin và hình ảnh được công bố cho thấy hãng xe lớn nhất Hàn Quốc đang nỗ lực thổi vào các thế hệ xe sedan một ngôn ngữ thiết kế mới lạ.
 
Nhìn khái quát, sự bố trí nội thất và ngôn ngữ đường cong trong Elantra 2011 có nét tương đồng với Sonata. Dễ dàng nhận thấy sự gợi mở về tính thẩm mỹ của những đường cong lộ diện trên bảng điều khiển trung tâm và vô lăng, ở Elantra toát lên vẻ nam tính hơn người anh em Sonata khi để các nút bấm điều khiển dạng phẳng thay vì lồi.
 
Màn hình LCD trên xe lớn và nhiều ứng dụng tiện ích đi kèm tạo cảm giác trung tâm sự chú ý dồn về ở giữa. Thông tin cụ thể về hệ thống giải trí trên xe cũng chưa được công bố cụ thể.
 
Mẫu xe này được trình làng tại triển lãm Busan hồi tháng 5, ở thị trường Hàn Quốc nó có tên Avante. Xe sử dụng dẫn động cầu rước, động cơ 1,6 lít Gamma hoàn toàn mới, sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 140 mã lực, mô-men xoắn cực đại 165 Nm. Hộp số sẽ có lựa chọn 6 cấp tự động.
 
Dự kiến sang đầu năm 2011 mẫu Elantra mới xuất hiện ở thị trường bên ngoài Hàn Quốc, còn mẫu Avante sẽ được bán vào cuối năm nay.
 
 
Đình Quý
 
Theo Autoblog
lien