Hé lộ nội thất của Porsche Panamera

Admin
(Autovina) Công bố hình ảnh mũi xe, rồi đến ngoại thất và đến bây giờ là nội thất bên trong. Porsche đã thành công trong chiến dịch tuyên truyền cho chiếc Sedan đầu tiên của mình.

Mẫu Sedan đầu tiên của Porsche đã có những bước đi khôn khéo trong cách PR hình ảnh của chính mình. Từ tháng 9, sau khi loan báo thông tin về mẫu xe mới của mình và bức ảnh hé lộ phần mui xe. Panamera đã khiến tất cả các trang tin điện tử, báo chí và người hâm mộ luôn được hâm nóng bởi những tin sốt dẻo xung quanh nó (bị chụp lén vào tháng 10, hình ảnh ngoại thất được công bố)

 

Hình ảnh bên ngoài của chiếc Porsche Panamera được công bố vào tháng 11/2008.

Và ngay đầu tháng 2, hình ảnh cuối cùng trong chiến dịch quảng bá kéo dài 5 tháng đã chấm dứt bằng những hình ảnh bên trong chiếc xe.

 

Trong những bức hình công bố, màu sắc trong ca-bin của Panamera mang hơi hướng trẻ trung với hai màu sắc xanh da trời và sáng trắng. Nhưng theo thông tin từ Porsche, khách hàng có thể lựa chọn 14 màu nội thất khác nhau cũng như chi tiết ốp gỗ hoặc hợp kim.

Hệ thống âm thanh trên Panamera được trang bị của Bermester có 16 loa phân bổ trong xe có công suất lên tới 1000W. Đồng thời những công nghệ số bậc nhất cũng có trên xe như kết nối Bluetooth, radio vệ tinh, kết nối rảnh tay cho các thiết bị giải trí số…

Cùng với việc ra mắt nốt bộ ảnh về nội thất, hãng Porsche cũng đưa ra mức giá bán sau thuế tại Mỹ vào khoảng 121.290 USD bao gồm thuế cho Panamera S. Bản dẫn động 4 bánh Panamera 4S là 131.133 USD và Panamera Turbo là 173.330 USD.

 

Hoàng Tùng

autovina