Hé lộ nội thất của Ford Focus 2018

(Autovina) - Những hình ảnh hé lộ không gian bên trong của Ford Focus 2018 lại vừa đến tay người hâm mộ với nhiều thay đổi và nâng cấp.

Mới đây, những hình ảnh hé lộ không gian nội thất của Ford Focus 2018 một lần nữa lại đến tay người hâm mộ và lần này, có vẻ như các phó nháy đã chụp cận cảnh hơn các chi tiết bên trong của mẫu hatchback.

Ford Focus 2018 lộ ảnh nội thất

Từ những hình ảnh hé lộ của mẫu xe được “ngụy trang”, có thể thấy Focus thế hệ thứ 4 đã được mở rộng hơn về chiều dài, gia tăng chiều dài cơ sở và đồng thời chiều rộng cũng được “cơi nới” thêm. Xe cũng được hạ thấp hơn để cải thiện tốt hơn vị trí lái.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý của Focus 2018 nằm ở nội thất. Bảng táp lô dường như mang kiểu dáng truyền thống hơn với màn hình hiển thị kỹ thuật số cỡ lớn và một loạt phím điều khiển đơn giản, tương tự Fiesta thế hệ mới nhất. Hai hốc gió điều hòa được bố trí theo chiều ngang, đối lập với thiết kế dạng dọc của phiên bản hiện tại.

Bên dưới nắp capô, Focus mới dự kiến sẽ chuyển sang động cơ tăng áp hoàn toàn, trong khi trước đây thị trường Mỹ vẫn tiếp nhận Focus phiên bản sử dụng động cơ 2,0L Duratec Ti-VCT, 4 xylanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên. Trong khi đó, phiên bản cơ sở được trang bị động cơ 1,0L EcoBoost tăng áp 3 xylanh của Ford, cùng với động cơ 1,5L EcoBoost 4 xylanh từng xuât hiện trên Focus thế hệ thứ 3 phiên bản tại Malaysia.

Động cơ 2,0L EcoBoost 4 xylanh thẳng hàng cũng sẽ nhận được một loạt cải tiến trên Focus ST phiên bản mới, sản sinh công suất 280 mã lực. Điều này có được sau khi chiếc ST thế hệ kế tiếp được “đồn đoán” sẽ sử dụng động cơ 1,5L EcoBoost 3 xylanh mới của Ford, “vay mượn” từ Fiesta ST mới. Ngoài ra, thế hệ động cơ diesel cũng sẽ được bổ sung một phiên bản 2,0L TDCi, động cơ từng mang lại sức mạnh cho chiếc ST diesel phiên bản hiện tại với công suất 185 mã lực, mômen xoắn 400 Nm.  

Vẫn còn là quá sớm để nói về ngày ra mắt chính thức của Focus 2018 song có lẽ mẫu hatchback thế hệ kế tiếp sẽ chính thức lộ diện trước công chúng vào cuối năm nay và phiên bản sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối năm sau.

Ford Focus 2018 lộ ảnh nội thất

Ford Focus 2018 lộ ảnh nội thất

Ford Focus 2018 lộ ảnh nội thất

Ford Focus 2018 lộ ảnh nội thất

Theo Paultan