Hé lộ hình ảnh phác thảo thế hệ tiếp theo của Honda CR-V

Admin
(Autovina) - Mới đây hình ảnh phác thảo được cho là của thế hệ thứ 5 mẫu Honda CR-V đã được hé lộ

Honda CR-V - mẫu SUV bán chạy hàng đầu của hãng xe Nhật trên toàn cầu hiện đang ở thế hệ thứ 4, thế hệ này được ra mắt vào năm 2011 và lần cập nhật gần nhất đã cách đây 2 năm. Mới đây, hình ảnh phác thảo được cho là của Honda CR-V thế hệ tiếp theo đã được hé lộ.

hình ảnh thông tin honda CR-V thế hệ thứ 5

Theo trang web của Nhật Bản có tên Response.jp, một hình ảnh phác thảo mặt sau của thế hệ thứ 5 Honda CR-V đã được tiết lộ với những đường nét ngoại thất có nhiều điểm trùng hợp với "người anh em" Honda Civic thế hệ mới nhất. Qua ảnh phác thảo, có thể thấy mặt sau của CR-V mới đã được thay đổi khá nhiều, cụm đèn sau không còn được kéo dài lên đến phần mái vòm sau xe nữa.

Cũng theo Response.jp, Honda CR-V thế hệ thứ 5 sẽ có một biến thể sử dụng động cơ "lai" plug-in hybrid, trong đó có 1 động cơ xăng bốn xi lanh dung tích 2.0 lít kết hợp cùng động cơ điện. Bên cạnh đó, CR-V bản tiêu chuẩn sẽ có 2 lựa chọn sức mạnh là động cơ xăng và dầu diesel tăng áp, hút khí tự nhiên, có các tùy chọn dung tích từ 1,6 lít – 2,4 lít.

Trích dẫn lời của Giám đốc Honda Úc, không loại trừ khả năng Honda CR-V thế hệ tiếp theo sẽ có phiên bản 7 chỗ ngồi. Động thái này cho thấy Honda cũng đã "học hỏi" các đối thủ khác như Hyundai, Nissan khi đa dạng hóa các phiên bản 5 chỗ, 7 chỗ những mẫu SUV của mình.