Hé lộ hai nhân vật VIP tại gian hàng Audi ở VIMS 2015

Admin
(Autovina) - Ca sỹ Đông Nhi và danh thủ Công Vinh đã góp phần tạo thêm sức nóng của Audi tại VIMS

Ngôi sao trong làng ca nhạc trẻ Việt Nam là Đông Nhi cùng danh thủ nổi tiếng của bóng đã nước nhà là Công Vinh đã góp phần tạo nên không khí sôi động nóng bỏng của gian hàng Audi tại VIMS 2015.

Không khó lý giải khi Công Vinh chỉ ghé thăm duy nhất gian hàng trưng bày của Audi bởi hiện tại anh chính là đại sứ thương hiệu cho dòng xe A5 Sportback. Trong trang phục khá giản dị, chàng tiền đạo gốc Nghệ An tự tin tạo dáng bên cạnh những mẫu xe sedan, SUV sang trọng của Audi. Không những thế, Công Vinh khá thân thiện khi thời gian để chụp hình lưu niệm cùng với người hâm mộ bên cạnh những mẫu xế sang của thương hiệu bốn vòng tròn.

Album Công Vinh xuất hiện tại VIMS 2015

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam xuất hiện rất bất ngờ tại gian hàng của Audi

Ngoài Công Vinh, trong chương trình biểu diễn chiều hôm qua (10/10) tại gian hàng Audi Việt Nam, khách tham quan đã cùng hòa mình vào những giai điệu sôi động qua màn thể hiện của nữ ca sĩ xinh đẹp Đông Nhi. Hiện tại, nữ ca sĩ Đông Nhi đang là đại sứ thương hiệu của của dòng xe sedan cỡ nhỏ Audi A3 Sportback. Chính vì thế, ngay sau khi màn trình diễn kết thúc, cô đã nhanh chóng có mặt tại vị trí trưng bày của mẫu xe này để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2015.

Album Đông Nhi xuất hiện tại VIMS 2015

Nữ ca sĩ Đông Nhi đã có những màn trình diễn nóng bỏng tại gian hàng của Audi

Một ngày trước đó, gian hàng Audi cũng thu hút với sự góp mặt của Á hậu Việt Nam 2012 Vương Tú Anh, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan (đại sứ thương hiệu Audi A7), nghệ sĩ múa Linh Nga (đại sứ thương hiệu Audi A8L) và cựu người mẫu Thúy Hạnh – Thúy Hằng trong vai trò người dẫn chương trình và đạo diễn catwalk cho những màn trình diễn thời trang.

Một số hình ảnh của hai ngôi sao Đông Nhi và Công Vinh tại VIMS 2015

Album Công Vinh xuất hiện tại VIMS 2015

 

Album Công Vinh xuất hiện tại VIMS 2015

Album Đông Nhi xuất hiện tại VIMS 2015

Album Đông Nhi xuất hiện tại VIMS 2015

Album Đông Nhi xuất hiện tại VIMS 2015