Hãy đội mũ bảo hiểm cho con

Admin
(Autovina) Vào lúc 6g30 ngày 30/10 vừa qua, tại hội trường Thống Nhất đã diễn ra chương trình “ Dương Tử Quỳnh đồng hành cùng trẻ em vì ATGT” do Quỹ phòng chống thương vong châu Á viết tắt là quỹ AIP cùng một số đơn vị tài trợ.

Chương trình còn có sự hiện diện của nữ diên viên điện ảnh và là đại sứ thân thiện Dương Tử Quỳnh đến để cùng chia sẻ và trao cho các em học sinh của trường tiểu học Nguyển Thái Học, Quận 1 những chiếc mũ bảo hiểm thật xinh xắn và chất lượng để bảo vệ cho các em khi đi học và lưu thông trên đường cùng ba mẹ và người thân. Đây là lần thứ hai cô diễn viên điện ảnh này đến VN để tuyên truyền các hoạt động về giáo dục an toàn giao thông của quỹ AIP.

 

 

Trong chương trình lần này có hơn 1.400 chiếc mũ bảo hiểm nhãn hiệu Protec đã được trao cho các em học sinh và đặc biệt hơn là diễn viên Dương Tử Quỳnh đã cùng các em học sinh đi diễu hành trên đường phố để tuyên truyền về ATGT. Cũng trong ngày tại khách sạn Park Hyatt đã diễn ra buổi giới thiệu TVC tuyên truyền “ Hãy đội mũ bảo hiểm cho trẻ em” với sự hiện diện của đại diện các Uỷ ban ATGT, quỹ AIP, tổ chức Y tế thế giới (WHO), cùng cô Dương Tử Quỳnh thảo luận về thực trạng ATGT.

Được biết Quỹ phòng chống thương vong châu á đã tài trợ cho rất nhiều trường tiểu học ở thành phố cũng như các tỉnh lân cận với mong muốn các bậc phụ huynh quan tâm đến các em và giảm đi số lần tai nạn giao thông cho các em học sinh.

 

Bài và hình: Hoàng Long

autovina