Harley Davidson và cuộc cách mạng "Thần thánh"

Admin
Điều duy nhất làm nên đẳng cấp của Harley Davidson: Lịch sử!
Sự bắt đầu: Sau một loạt các cuộc thử nghiệm, vào năm 1903 William S. Harley (23 tuổi) và Arthur Davidson đã giới thiệu với toàn thế giới chiếc xe đầu tiên của họ. Bức ảnh này được chụp tại một giải đua Rally những năm 1910, một trong những năm khởi đầu sự thành công của Harley Davidson.
 
 
Bức hình chụp năm 1907 lưu lại hình ảnh của những con người đầu tiên thành lập ra hãng Harley Davidson. Trong năm đó, Harley Davidson chỉ có 17 nhân viên.
 
Thế chiến thứ nhất: Harley Davidson cung cấp trên 20.000 chiếc xe máy phục vụ cho quân đội Hoa Kỳ. Bức ảnh này ghi lại hình ảnh về trung úy Roy Holtz, người lính Mỹ đầu tiên tiến vào nước Đức trên chiếc Harley Davidson sau hiệp định Armistice.
 
Sản xuất: năm 1919, công ty giới thiệu mẫu xe thể thao mới và nhận được sự quan tâm và chào đón nồng nhiệt của giới hâm mộ nước ngoài. Mẫu xe này chứng tỏ sự khác biệt không chỉ ở cấu hình xy lanh đối xứng ngang trực tiếp, mà còn chạy rất êm.
 
"Những gã hủy diệt" - đó chính là biệt danh của đội đua Harley Davidson. Những chiếc xe đua do kỹ sư William S. Harley chế tạo đã thực sự làm khuynh đảo mọi giải đấu tốc độ thời bấy giờ.
 
Chân dung nhà vô địch Otto Walker trên chiếc Harley Davidson được trang bị tới 8 xu-páp.
 
Tại Thế chiến lần thứ hai: Harley Davidson dừng toàn bộ việc sản xuất những chiếc xe máy thương mại mà tập trung vào sản xuất những chiếc xe máy phục vụ cho quân đội Hoa Kỳ. Và số lượng những chiếc Harley Davidson tham gia Thế chiến lần này đã tăng lên mức trên 90.000 chiếc.
 
.. Và trở thành biểu tượng: Sau sự xuất hiện đầy thành công trong bộ phim Easy Rider, những chiếc Harley Davidson đã cùng hai ngôi sao điện ảnh Dennis Hopper và Peter Fonda trải qua hành trình xuyên nước Mỹ đã gây được tiếng vang lớn. Đồng thời đưa hình ảnh Harley Davidson thành biểu tượng của sự tự do, mạnh mẽ, cá tính và trở thành niềm ước mơ của giới thanh niên Mỹ thời bấy giờ.
 
Bức ảnh này ghi lại hình ảnh về "người dơi" Evel Kneivel, ông hoàng của những điệu "nhảy" nhào lộn trên không đầy phiêu lưu và ấn tượng. "Người dơi" luôn chọn Harley Davidson là chiếc xe đáng tin tưởng và mạnh mẽ nhất làm "đồng sự" của mình.
 
Vào những năm 1980, Harley Davidson đẩy mạnh sản xuất những phiên bản xe thương mại. Trong thời gian này, viện bảo tàng, câu lạc bộ những người yêu thích và sở hữu Harley Davidson cũng được thành lập. Số lượng nhân viên của Harley Davidson cũng được tăng lên đáng kể, bức hình nói về những thành viên của đội đua địa hình của Harley Davidson vào những năm 1978).
 
Sturgis: Có lẽ sự kiện đình đám nhất của Harley là ngày hội xe máy đường trường của Harley, tổ chức tại Sturgis, Nam Dakota. Diễn ra chỉ trong vài ngày ngắn ngủi vào tháng 8 hàng năm, nhưng thành phố nhỏ này thực sự trở thành ngày hội sôi động, với hàng ngàn xe máy quy tụ, phần lớn là xe Harley - Davidson.
 
Tạo ra những giá trị phong cách riêng: Đó chính là cách Harley Davidson đổi mới mình sau những thập niên dài thành công. Sự cho phép tạo ra những phụ tùng "độ" hay đưa ra những kiểu dáng mang đậm cá tính riêng biệt của từng chủ nhân khiến Harley Davidson một lần nữa đưa những người hâm mộ vào "vòng xoáy đam mê" mới.
 
Với việc liên tục làm mới mình bằng công nghệ và sự thay đổi về kiểu dáng, giá trị đẳng cấp đích thực của Harley Davidson chính là tính kế thừa mạnh mẽ. Trong suốt quá trình lịch sử, Harley Davidson đã tạo ra được một nền văn hóa cho riêng mình và mang nó phổ biến ra toàn thế giới.
autovina