Harley-Davidson Sài Gòn xuất sắc nhất khu vực 2014

Admin
(Autovina) - Vào Việt Nam từ cuối 2013, đại lý độc quyền đầu tiên của Harley-Davidson đã đạt doanh số hơn gấp đôi dự kiến.

(Autovina) - Có mặt tại Việt Nam từ cuối 2013, đại lý độc quyền đầu tiên của Harley-Davidson không mất nhiều thời gian để đạt doanh số hơn gấp đôi dự kiến.

ảnh minh họa

Từ cuối năm 2013, thương hiệu xe phân khối lớn Harley-Davidson chính thức ra mắt tại Việt Nam với showroom chính hãng đầu tiên đặt tại TP.HCM. Harley-Davidson of Saigon được chỉ định là đại lý độc quyền của hãng xe Mỹ.

Tọa lạc tại số 800, Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM, Harley-Davidson of Saigon đã có năm kinh doanh đầu tiên đạt doanh số hơn gấp đôi dự kiến, tự hào khi đạt được giải thưởng Đại lý xuất sắc của toàn khu vực (Operational Excellence Award) trong năm 2014.

ảnh minh họa

Harley-Davidson of Saigon cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo trì xe được thực hiện chặt chẽ và chu đáo, đồng thời tạo điều kiện để khách hàng rèn luyện việc chạy xe phân khối lớn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sự an toàn cho chính họ và người khác. Đây là tôn chỉ hoạt động mà Harley-Davidson luôn chú trọng.

ảnh minh họa

Đại lý này cũng trưng bày đầy đủ phụ kiện thời trang cho người đam mê thương hiệu xe mô tô Mỹ, với các sản phẩm thuộc da, trang phục chuyên dùng và trang phục thông thường, trang phục thể thao và phụ kiện đi kèm. Các bộ sưu tập thời trang Harley-Davidson theo mùa luôn là những sản phẩm đầy phong cách, bổ sung vào dòng sản phẩm chuyên dùng khi lái xe.

ảnh minh họa ảnh minh họa

Ngoài ra, còn hàng loạt các phụ kiện chính hãng, từ thắt lưng, khoá, mũ, khăn cho đến những món quà lưu niệm dùng để trang trí như biển báo, cốc chén và đồng hồ.

ảnh minh họa

Xưởng dịch vụ được bố trí các kỹ thuật viên lành nghề có khả năng thực hiện các kỹ thuật chuẩn đoán và sửa chữa tiên tiến, sử dụng linh kiện và phụ kiện chính hãng được bảo hành. Quy trình sửa chữa do các kỹ thuật viên thực hiện luôn được bảo đảm với lần kiểm tra cuối cùng trước khi giao chiếc xe về cho khách hàng.

Phương Anh