Harley-Davidson giới thiệu mẫu Road King Special 2017

(Autovina) - Hãng xe máy Mỹ là Harley-Davidson mới đây đã trình làng phiên bản đặc biệt của mẫu Road King mang tên Road King Special 2017.

Hãng xe máy Mỹ là Harley Davidson mới đây đã trình làng phiên bản đặc biệt của mẫu Road King mang tên Road King Special 2017 với “lớp áo ngoài” sẫm màu hơn và tầm vóc gọn gàng hơn.

Road King Special 2017

“Trái tim” của mẫu cruiser này là khối động cơ Milwaukee-Eight V-twin mới và Road King Special 2017 cũng là chiếc xe đầu tiên của Harley-Davidson được trang bị động cơ màu đen. Tuy nhiên, không phải mọi thứ ở mẫu xe này cũng hoàn toàn màu đen bởi đây đó, tất cả những chi tiết mạ cờ rôm và các điểm nhấn xuyên suốt là sự pha trộn của màu đen hoặc xám mờ, tạo ấn tượng tổng thể mịn màng và gọn gàng hơn.

Road King Special 2017

Harley-Davidson mô tả “cỗ máy” mới: “Có thể trông thấy cách đó 1,6 km. Chiếc xe này to lớn và “hầm hố” như đầu máy xe lửa lăn bánh qua một sân tàu vào lúc nửa đêm. Những chi tiết nổi bật màu đen được bắt gặp từ hộp đèn pha phuộc trước và bộ la zăng mới cho tới động cơ Milwaukee-Eight, ống chụp và ống xả, tất cả đều được sơn màu đen”.

Road King Special 2017

Mẫu môtô mới của Harley-Davidson cũng được thiết kế với chắn bùn hạ thấp hơn, biển xe đặt thấp, hộc chứa đồ gắn thêm phía sau. Chiều cao xe cũng được hạ thấp so với phiên bản tiêu chuẩn khi nhà sản xuất thiết kế chiều cao yên chỉ vào khoảng 67 cm so với chiều cao cũ 71,6 cm của phiên bản trước đây, trọng lượng xe cũng giảm 4,5 kg.

Road King Special 2017 Road King Special 2017

Brad Richards, phó chủ tịch của Harley-Davidson, người kế nhiệm Willie G. Davidson đồng thời là giám đốc tạo hình và thiết kế của hãng môtô Mỹ cho biết: “Road King 2017 là mẫu xe lớn nhất của chúng tôi và không có chụp thông gió, đồng thời, nó thật sự mang lại trải nghiệm lái độc nhất vô nhị. Bạn sẽ cảm thấy giống như đang ở trên một đầu máy xe lửa với loại vỏ bọc động cơ cỡ lớn trên bánh xe trước. Cảm giác điều khiển chiếc xe này thật sự có một không hai, và đậm chất Road King. Thông qua việc làm mới lại chiếc xe, chúng tôi đã thổi hồn vào Road King thêm một lần nữa”.

Road King Special 2017 Road King Special 2017

Road King Special 2017 xuất hiện với màu vàng ôliu Olive Gold thú vị, phối hợp hoàn hảo với diện mạo sậm màu của chiếc xe. Mức giá của sản phẩm vào khoảng 22.449 USD (xấp xỉ 510 triệu đồng). Khách hàng sẽ phải trả số tiền tương ứng cho phiên bản Charcoal Denim, trong khi phiên bản màu đen Vivid Black có giá 21.999 USD (gần 500 triệu đồng) và phiên bản Hard Candy Custom Hot Rod Flake có giá 21.399 USD (486 triệu đồng).

Theo Autoevolution