Hàng trăm xe SH quy tụ tại "Ngày Hội SH Toàn Quốc 2017"

Admin
(Autovina) - Vào ngày 04/06 vừa qua, hàng trăm xe SH đến từ nhiều tỉnh thành đã tề tựu về Hà Nội để tham dự sự kiện "Ngày Hội SH Toàn Quốc 2017".

Không quản ngại cái nóng lên tới hơn 40 độ C trong những ngày qua tại Hà Nội, hơn 300 thành viên tới từ nhiều Câu lạc bộ chơi xe SH trên cả nước đã góp mặt tại "Ngày Hội SH Toàn Quốc 2017" diễn ra trong khu vực đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngày hội SH toàn quốc

Tiếp nối thành công của GALA SH Toàn Quốc 2016 diễn ra vào trung tuần tháng 7 năm ngoái, "Ngày Hội SH Toàn Quốc 2017" là sự kiện lớn do Cộng Đồng SH Việt Nam (một trong những CLB xe SH quy mô nhất trong nước hiện nay) đứng ra đăng cai tổ chức. Với sự tham gia của hơn 300 thành viên tới từ các CLB SH hàng đầu ở cả ba miền như Cộng Đồng SH Việt Nam (CĐSHVN), SFC, CLB SH Thái Nguyên, CLB SH Hải Phòng, CLB SH Đà Nẵng, Sài Gòn SH CLub, sự kiện thực sự đã trở thành "bữa tiệc xe" đáng nhớ cho những người có chung niềm đam mê dành cho mẫu xe tay ga này.

Ngày hội SH toàn quốc Ngày hội SH toàn quốc

Nhằm tạo nên sự mới lạ so với GALA năm ngoái, Ban tổ chức "Ngày Hội SH Toàn Quốc 2017" đã khá công phu khi dàn dựng sân khấu chính tại một bể bơi cao cấp trong khu đô thị Gamuda Gardens. Đây cũng là nơi diễn ra các hoạt động dưới nước trong phần buổi lễ "Pool Party" sôi động với sự kết hợp ánh sáng và âm thanh từ DJ.

Ngoài điểm nhấn là các hoạt động dưới nước, sức hút của sự kiện lớn nhất trong năm cho người chơi xe SH này còn đến từ chương trình đấu giá vật phẩm hay trò chơi bốc thăm trúng thưởng. Người trúng giải sẽ nhận được những bộ sản phẩm dành cho xe SH đang được ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh đó, khu vực trưng bày của các nhãn hàng như Honda Thắng Lợi, lốp xe máy Michelin và một số cơ sở chuyên trang trí, làm đẹp xe cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Ngày hội SH toàn quốc Ngày hội SH toàn quốc

Tại khu vực ngoài trời, người tham dự còn có dịp thử thách tay lái của mình qua chương trình lái thử xe của Honda Thắng Lợi. Cùng với đó là màn chụp hình cùng dàn xe được sắp xếp theo hình đất nước.

Tới buổi chiều, không khí sự kiện càng sôi động hơn với sự góp mặt của diễn viên nổi tiếng Chu Hùng (diễn viên chính phim Người Phán Xử) và Á Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2017 - Ngô Thùy Linh trong vai trò khách mời đặc biệt.

Ngày hội SH toàn quốc Ngày hội SH toàn quốc

Màn trao giải "Chiếc xe được yêu thích nhất" và "Chiếc xe ấn tượng nhất" cũng thu hút sự quan tâm lớn của mọi người. Kết quả, thành viên Cộng Đồng SH Việt Nam là chị Đỗ Huyền Thúy đã đạt giải Chiếc xe được yêu thích nhất qua phần bình chọn trên Facebook. Trong khi đó, Giải thưởng Chiếc xe ấn tượng nhất thuộc về anh Châu Lâm Dương - một người chơi xe có tiếng tại Sài Gòn.

Ngày hội SH toàn quốc Ngày hội SH toàn quốc

Chia sẻ tại sự kiện, Anh Cao Hữu Hiền - Hội trưởng Cộng Đồng SH Việt Nam cho hay: "Ngày Hội SH Toàn Quốc 2017 là một dịp hội ngộ ý nghĩa dành cho mọi người có chung niềm đam mê dành cho xe SH. Qua sự kiện này, cá nhân tôi cũng như Ban tổ chức mong rằng, niềm đam mê xe SH của các thành viên CLB chơi xe trong cả nước tiếp tục được bùng cháy và tình cảm của những người chơi xe thêm phần khăng khít".

Ngày hội SH toàn quốc Ngày hội SH toàn quốc

Trước khi kết thúc chương trình, những thành viên đến từ các CLB SH trên cả nước đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới Ban quản trị Cộng Đồng SH Việt Nam khi CĐSHVN chuẩn bị tròn 1 tuổi vào ngày 16/06 tới.

Ngày hội SH toàn quốc

Như vậy, "Ngày Hội SH Toàn Quốc 2017" đã chính thức khép lại với dư âm không thể quên dành cho mọi người tham gia, đặc biệt là thành viên đến từ các CLB chơi xe SH. Và mọi người lại thầm hẹn nhau vào một Ngày hội SH kế tiếp.