Hàng trăm siêu xe khủng phơi nắng, phủ bụi "hiếm thấy" ở Cao Bằng?

Admin
(Autovina) - Một tài khoản facebook được cho là đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh dàn siêu xe “khủng” như Lamborghini Gallardo, Audi R8, Rolls-Royce Phantom, Maybach... tập kết trên một bãi đất trống ở vùng ven biên giới.

Một tài khoản facebook được cho là đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh dàn siêu xe “khủng” như Lamborghini Gallardo, Audi R8, Rolls-Royce Phantom, Maybach...  tập kết trên một bãi đất trống ở Cao Bằng.

Người hâm mộ không khỏi trầm trồ bởi đây được cho là một trong những lần hiếm hoi các siêu xe, xe hạng sang, siêu sang được để tập trung số lượng lớn và hơn hết tất cả "hàng khủng" lại có mặt tại một tỉnh miền núi giáp biên giới chứ không phải ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng hay thành phố Hồ Chí Minh.

Những chiếc xe có mặt tại bãi đất này đa số đều thuộc hàng siêu sang hoặc siêu xe, đa dạng các thương hiệu từ Mercedes, Audi, BMW, cho đến các thương hiệu “quý tộc” khác như Lamborghini, Ferrari, Rolls-Royce, Bentley, Maserati, Range Rover, Maybach, … ​

 

Do được cho là chỉ ở tạm nên hầu hết số xe này không được chăm sóc sạch sẽ. Nổi bật nhất trong dàn xe chính là chiếc Lamborghini Gallardo màu cam rực rỡ. Đây từng được coi là một trong những siêu bò nổi tiếng của Lamboghini khi có khoảng 10.000 chiếc được bán ra kể từ năm 2003- 2009.

Kế đến là sự xuất hiện của một hàng hiếm khác nhưng đến từ Anh quốc- Rolls-Royce Phantom. Chiếc xe xuất hiện trong ảnh thuộc đời cũ và sở hữu màu xám lông chuột khá nổi bật.

 

Tại bãi đỗ, sự xuất hiện của cặp đôi "kì phùng địch thủ" Maybach 62S và Rolls-Royce Phantom Series I bên cạnh nhau cũng khiến nhiều người thích thú.

 

Ngoài ra, "siêu ngựa" Ferrari FF cũng bị bắt gặp khi đang "núp" sau Porsche Panamera và Maserati GranTurismo.

 

 

Có thể nhìn thấy số lượng của Porsche và Range Rover là khá lớn và "áp đảo" so với các xe khác.