Hàng loạt xe Range Rover thành xe "mui trần" sau tai nạn hi hữu

Admin
Vận chuyển xe sang là một nghề nói dễ thì không phải dễ, nhưng nói khó thì lại quá dối lòng. Tuy nhiên, nếu chẳng may có tai nạn ngoài ý muốn hay sự cố từ chính bản thân thì chắc chắn là phải cày để mà trả nợ.

Mới đây, ngôi vị thánh nhọ nhất năm đã được trao cho tài xế vận chuyển siêu xe tại Scotland. Theo đó, khi vận chuyển một dàn siêu xe mới coong qua gầm, anh chàng đã vô tình biến chúng những mẫu xe mui trần theo phương thức thủ công.

Cụ thể, vào 8h30 sáng ngày 24/10, chiếc xe tải chuyên vận chuyển xế hộp cỡ 4×4 do thiếu quan sát đã va mạnh vào gầm cầu đường sắt ở Perth, Scotland.

Cú va chạm này đã khiến hàng loạt xe sang như Range Rover, Jaguar,… bị mất nóc và bỗng biến thành… xe mui trần . Tại Scotland, giá khởi điểm cho một chiếc Range Rover Sport mới là 65.000 bảng (khoảng 2 tỷ đồng), còn Jaguar là 30.000 bảng (khoảng 900 triệu đồng). Do đó, có thể khẳng định rằng, đây là một ngày cực kỳ tồi tệ với anh chàng cầm lái chiếc xe chuyên dụng.

Đây là tài xế nhọ nhất năm: Ham hố chui qua gầm cầu và biến cả loạt xe Range Rover thành xe mui trần!Đây là tài xế nhọ nhất năm: Ham hố chui qua gầm cầu và biến cả loạt xe Range Rover thành xe mui trần!

Một nhân chứng 40 tuổi có tên là Gareth Ruddock cho biết: “Tôi vừa chở vợ ra ga, định đánh lái để về nhà thì chứng kiến vụ việc. Khi 2 chiếc xe đầu tiên bị mất nóc, tôi đã phải thét lên vì kinh ngạc. Theo tôi thấy thì những chiếc xe vẫn nguyên si màng bọc nhựa, chắc chắn là được chuyển đến cho khách. Một lúc sau thì cảnh sát đã có mặt và thu thập những mảnh vỡ, còn trông anh tài xế thì thật đáng thương”.

Nhân chứng khác là ông bố 2 con - Giraffe đang làm việc gần đó cũng chia sẻ: “May mắn là không có ai bị thương nhưng rõ ràng là anh bạn kia quá xui xẻo. Thoạt nhìn thì tôi cứ tưởng mọi thứ hỏng bét hết rồi nhưng may mắn là xe phía sau bị hư hại ít hơn, 2 chiếc đằng trước thì chắc có nước là đem bán phế liệu”.

Theo Saostar