“Hàng độc” Rolls-Royce Phantom Coupe giá hơn 12,5 tỷ đồng

Igorpok
(Autovina)-Chiếc Rolls-Royce Phantom Coupe phiên bản Tiger “độc nhất vô nhị” đang được rao bán với giá 550.000 USD (tương đương 12,5 tỷ đồng).

(Autovina)-Chiếc Rolls-Royce Phantom Coupe phiên bản Tiger “độc nhất vô nhị” đang được rao bán với giá 550.000 USD (tương đương 12,5 tỷ đồng).

Chiếc Rolls-Royce Phantom Coupe được giới thiệu vào cuối năm 2015 tại Triển lãm Dubai - Xứ sở của những người giàu có bậc nhất thế giới. Phiên bảnTiger này được Rolls-Royce thực hiện nhằm để chiều lòng những ông hoàng có sở thích sưu tầm những mẫu xe khác biệt.

 

Ngoại hình được Rolls-Royce mạnh dạn thay đổi thiết kế để cho ra 1 chiếc xe Coupe 2 cửa vô cùng hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng thay vì hình ảnh quen thuộc 4 cửa của Phantom.

Bên cạnh đó, độ tinh tế được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ nhất như việc phối màu cam rực rỡ và vàng lấp lánh cho vỏ xe, những đường viền mạnh mẽ xuất hiện ở thân xe.

Bên trong nội thất xe mang màu beige (be) nhẹ nhàng, kết hợp cùng những chi tiết phụ mang màu trắng tinh khiết toát lên vẻ sang trọng, trẻ trung, năng động.

Điều đặc biệt họa tiết đầu hổ được thêu tinh xảo trên mỗi đầu ghế tựa là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của phiên bản Rolls-Royce giới hạn này.

Xe mới chỉ lăn bánh hơn 518 km, chứng tỏ mẫu xe sang trọng này rất ít khi được chủ nhân của nó sử dụng.

 

Tại thời điểm này, Rolls-Royce Phantom phiên bản Tiger được rao bán với giá 550.000 USD, giảm đáng kể so với mức giá 680.000 USD khi ra mắt cách đây 2 năm.