Hà Nội: Clip xe khách tông xe cứu hỏa kinh hoàng trên đường đi cứu nạn, một chiến sĩ tử vong

Admin
Chiếc xe cứu hỏa đang đi ngược chiều vào đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ để cứu người thì không may bị xe khách tông khiến 1 chiến sĩ tử vong.

Chiếc xe cứu hỏa đang đi ngược chiều vào đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ để cứu người thì không may bị xe khách tông khiến 1 chiến sĩ tử vong.

Vào khoảng 16h30 chiều 18/3, tại Km192 cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe cứu hỏa và xe khách. Hậu quả khiến 5 người trên xe khách và 2 cán bộ, chiến sỹ của Cảnh sát PCCC bị thương nhẹ, 4 cán bộ, chiến sĩ bị thương nặng - đang cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai.

Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 12 (PCCC số 12), thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe chữa cháy đang được giao nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn một vụ tai nạn trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ và di chuyển ngược chiều trên cao tốc, khi tới Km192 thì bất ngờ đâm trực diện vào chiếc xe khách 45 chỗ, chạy hướng ngược lại.

Sáng 19/3, đại tá Trần Ngọc Dương, Phó Giám đốc Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội cho biết, một cảnh sát phòng cháy và chữa cháy bị đa chấn thương đã tử vong trong sự việc đáng tiếc này.

“Hiện tại, một chiến sĩ cảnh sát PCCC đã tử vong và chiến sĩ lái xe bị gãy xương quai xanh đang được điều trị, một số chiến sĩ khác sức khỏe đã ổn định”, đại tá Dương chia sẻ.

Theo đại tá Dương, phụ xe của xe khách mang biển kiểm soát 29B-07843 bị gãy chân hiện cũng đang được điều trị. Những trường hợp bị thương khác cơ bản đã hồi phục và xuất viện.

Theo Đời sống & Pháp lý

Anh Vũ