Guerrilla – Gương mặt khác của Harley Sportster

Với khá nhiều những thay đổi về ngoại hình, Harley Sportster đã hầm hố hơn rất nhiều và đặc biệt ấn tượng với một phong cách mạnh mẽ.

Nếu nói đến độ xe ở Châu Á, Nhật Bản vẫn là “vua” không chỉ với các dòng xe nổi tiếng thế giới mà còn có rất nhiều siêu phẩm “độ” được trầm trồ ngắm nhìn khi đưa đi tham gia các triển lãm trên thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh cái bóng của Nhật Bản, vẫn còn có những tên tuổi khác như Đài Loan, Trung Quốc và một số quốc gia khác. 

Lý do để nói đến cái tên Đài Loan đó chính là mới đây đã xuất hiện một phiên bản độ Harley Sportster khá ấn tượng đến từ Đài Loan không hề kém cạnh so với những đàn anh khác trên thế giới. 

“Siêu phẩm” mà chúng tôi nhắc đến có tên: Guerrilla. Đây là bản độ được tạo ra bởi một kỹ sư độ xe không chuyên đến từ Đài Loan là Winston Yeh.  

Với cảm hứng từ dòng xe 2009 Harley-Davidson Sportster 883 và sự hỗ trợ những phụ kiện từ shop Rough Crafts cũng ở Đài Loan, Winston đã tạo ra một phiên bản Harley tuyệt đẹp mang chất của một dòng naked bike đầy phong trần nhưng cũng không làm mất đi đặc trưng của dòng xe  Harley-Davidson Sportster 883. 

Ý tưởng cho việc độ Harley-Davidson Sportster 883 để cho ra đời phiên bản Guerrilla là làm cho nó ấn tượng hơn với chất cổ điển nhưng vẫn rất hấp dẫn bởi sức hút của công nghệ độ xe hiện đại.” Chủ nhân tạo ra phiên bản Guerrilla cho biết. 

Như chúng ta đã biết, Harley Davidson Sportster 883 là một trong những dòng xe rất được ưa chuộng của Harley bởi thiết kế gọn ghẽ so với nhiều dòng xe khác của Harley, chiếc xe nổi bật với hệ thống giảm xóc và cặp ống xả khá ấn tượng. Có lẽ chính vì vậy mà Winston Yeh đã chọn cái tên này để độ lại. 

Về cơ bản, Guerrilla vẫn giữ nguyên “nội tạng” có trên Harley Davidson Sportster 883 và chủ yếu chỉ có những thay đổi bề ngoài là chủ yếu giúp cho bản độ trông cơ bắp hơn rất nhiều so với bản gốc. 

Đặc biệt, Guerrilla sẽ được trang bị rất nhiều “đồ chơi” mới của hãng Rough Crafts như: hệ thống khung gầm, lọc khí, ống xả, phuộc trước, bình xăng, màu sơn, lốp trước sau, yên xe, để chân được lên hẳn phía trước tạo sự thoải mái cho người lái khi ngồi trên xe.… 

Bên cạnh đó, hệ thống đèn pha và xi nhan cũng được làm lại với LED thiết kế khá đơn giản theo phong cách cổ điển của những chiếc đèn xe gắn máy từ những năm đầu khi mới ra đời nhưng được chế lại khá ấn tượng.  

Với tất cả những thay đổi đó, Guerrilla đã tạo nên một sức hấp dẫn với bất kì người hâm mộ nào khi ngắm nhìn nó.
 












 

Theo Autopro

autovina