GM Việt Nam tiếp tục phát triển thêm đại lý 3S mới tại Hà Nội

Admin
Hôm qua (26/04) GM Việt Nam mở thêm đại lý 3S mới tại Hà Nội: Chevrolet Thăng Long Đại Việt, đại lý thứ 22 của Chevrolet trên toàn quốc.

Hôm qua (26/04) GM Việt Nam mở thêm đại lý 3S mới tại Hà Nội: Chevrolet Thăng Long Đại Việt, đại lý thứ 22 của Chevrolet trên toàn quốc.

Hôm qua (26/04) GM Việt Nam mở thêm đại lý 3S mới tại Hà Nội: Chevrolet Thăng Long Đại Việt, đại lý thứ 22 của Chevrolet trên toàn quốc.

Đại lý Chevrolet Thăng Long Đại Việt tại số 1 Nguyễn Văn Linh, Long Biên

Tọa lạc tại trung tâm quận Long Biên ở số 1, Nguyễn Văn Linh, Chevrolet Thăng Long Đại Việt có một vị trí khá thuận tiện cho việc phục vụ và chăm sóc khách hàng các tỉnh phía Đông Bắc của Hà Nội như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh...

Đây là đại lý thứ 2 của Cty CP GM Thăng Long và được khai trương đúng dịp kỷ niệm 5 năm thành lập của mình. Đồng thời “Chevrolet Thăng Long Đại Việt cũng là đại lý mới thứ hai của GM Việt Nam trong năm 2017, sau Chevrolet Thanh Hóa ra mắt hồi tháng 1 tại miền Trung Việt Nam”, ông Sumito Ishii - Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết.

“Cùng với sự phát triển năng động của thị trường ô tô Việt Nam, GM Việt Nam đang nỗ lực hết mình để đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất trên toàn hệ thống đại lý 3S, và qua đó có cơ hội giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đẳng cấp quốc tế của Chevrolet như Chevrolet Trax hay Chevrolet Colorado.” 

         Ông Sumito Ishii, Tổng Giám đốc GM                   Bà Ngọc Trâm TGĐ Chevrolet TL Đại Việt

“Cùng với sự phát triển năng động của thị trường ô tô Việt Nam, GM Việt Nam đang nỗ lực hết mình để đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất trên toàn hệ thống đại lý 3S, và qua đó có cơ hội giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đẳng cấp quốc tế của Chevrolet như Chevrolet Trax hay Chevrolet Colorado.” Ông Ishii bổ xung.

Bà Đỗ Thị Ngọc Trâm, Tổng Giám đốc Chevrolet Thăng Long Đại Việt xúc động: “Tôn chỉ Tận tâm phục vụ thể hiện cao nhất tinh thần của đội ngũ nhân viên Chevrolet Thăng Long Đại Việt trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đó là từ trái tim đến trái tim. Đối với chúng tôi, giá trị dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu đúng với tinh thần We Care – Chúng tôi vì bạn của Chevrolet.”

Tôn chỉ Tận tâm phục vụ thể hiện cao nhất tinh thần của đội ngũ nhân viên Chevrolet Thăng Long Đại Việt trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đó là từ trái tim đến trái tim. Đối với chúng tôi, giá trị dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu đúng với tinh thần We Care – Chúng tôi vì bạn của Chevrolet.”

Bà Đõ thị Ngọc Trâm TGĐ Chverolet Thang Long Đại Việt cùng TGĐ GM Việt Nam, ông Sumito Ishii 

Với mức đầu tư 2 triệu USD, Chevrolet Thăng Long Đại Việt đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe của GM toàn cầu về nhân lực, cơ sở vật chất và trang thiết bị. Không gian trưng bày với diện tích 450m2 và 2500m2 dành cho khu vực xưởng sửa chữa, Chevrolet Thăng Long Đại Việt hoạt động với chức năng của một đại lý 3S gồm: Bán hàng; Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và Cung cấp phụ tùng ô tô Chevrolet chính hiệu. Đặc biệt nhân dịp này, khách hàng sử dụng dịch vụ của Chevrolet Thăng Long Đại Việt từ ngày 15/04/2017 đến 20/06/2017 sẽ được giảm giá từ 15-50% tùy từng dịch vụ.

Với mức đầu tư 2 triệu USD, Chevrolet Thăng Long Đại Việt đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe của GM toàn cầu về nhân lực, cơ sở vật chất và trang thiết bị.

Khu vực xưởng sủa chữa rông 2.500 m2