GM Việt Nam khai trương đại lý Chevrolet lớn nhất tại miền Trung

Admin
(Autovina) - Mới đây, Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) đã chính thức khai trương đại lý Chevrolet Vinh, đại lý 3S lớn nhất miền Trung của GM.

Vào hôm qua (07/09), Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) công bố khai trương Chevrolet Vinh, đại lý 3S có quy mô lớn nhất miền Trung của GM, đặt tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

GM Việt Nam khai trương đại lý chevrolet Vinh

Đại lý cung cấp đầy đủ các dịch vụ bán hàng, hậu mãi và phụ tùng nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng xe Chevrolet của khách hàng tại khu vực Hà Tĩnh, Nghệ An và các tỉnh lân cận.  

Chevrolet Vinh là đại lý thứ 20 của Chevrolet tai Việt Nam, được xây dựng hoàn toàn đáp ứng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của thương hiệu Chevrolet, với tổng kinh phí đầu tư 2 triệu đô la Mỹ. Phòng trưng bày hiện đại diện tích 400m2với đầy đủ các dòng sản phẩm của Chevrolet tại Việt Nam và phòng chờ tiện nghi nơi khách hàng có thể thư giãn với thức uống miễn phí, truy cập internet, xem phim, nghe nhạc, hứa hẹn mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua hàng đẳng cấp.

GM Việt Nam khai trương đại lý chevrolet Vinh

Khu vực dịch vụ với tổng diện tích 2.200m2được trang bị công nghệ tiên tiến, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại nhập khẩu nước ngoài. Đội ngũ kỹ sư dịch vụ với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng sở hữu xe Chevrolet.

GM Việt Nam khai trương đại lý chevrolet Vinh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Sumito Ishii, Tổng Giám đốc GM Việt Nam, cho biết: “Việc khai trương đại lý Chevrolet Vinh là một phần trong chiến lược tiếp cận và phục vụ ngày càng nhiều khách hàng tại khu vực miền Trung cũng như trên khắp Việt Nam. Đại lý Chevrolet Vinh sẽ đóng vai trò quan trọng trong hệ thống đại lý của chúng tôi và mang tới trải nghiệm sở hữu xe tuyệt vời cho khách hàng của Chevrolet.”

GM Việt Nam khai trương đại lý chevrolet Vinh

Ông Vũ Thanh Hiền, Giám đốc Đại lý Chevrolet Vinh, chia sẻ: “Với hệ thống cơ sở vật chất đạt quy chuẩn toàn cầu và đội ngũ nhân sự chất lượng cao dày dặn kinh nghiệm, Chevrolet Vinh rất vinh dự trở thành đối tác của GM Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam và thể hiện tinh thần Chúng Tôi Vì Bạn với tất cả khách hàng.”

Nhân dịp khai trương, từ nay đến hết ngày 06/10/2016, Chevrolet Vinh triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt, miễn phí kiểm tra xe và giảm 20% phí thay dầu máy dành cho tất cả các khách hàng đến với đại lý.