GM Việt Nam khai trương đại lý 3S mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

Admin
(Autovina) - Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý Chevrolet trên toàn quốc với việc khai trương Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng.

Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý Chevrolet trên toàn quốc với việc khai trương Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng. Đây là đại lý Chevrolet thứ 5 tại thành phố Hồ Chí Minh và là đại lý Chevrolet thứ 21 tại Việt Nam. 

GM Việt Nam khai trương đại lý 3S mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chevrolet Phú Mỹ Hưng tọa lạc tại tòa nhà IPC - tòa nhà cao nhất của Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là đại lý Chevrolet đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình khu trưng bày và dịch vụ nằm bên trong tòa nhà văn phòng.

Chevrolet Phú Mỹ Hưng được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của Chevrolet. Khu vực trưng bày diện tích 489m2 mang tới cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng tất cả các dòng xe của Chevrolet tại thị trường Việt Nam. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tại phòng chờ tiện nghi với thức uống miễn phí, truy cập internet, xem phim và nghe nhạc...

Còn khu vực dịch vụ được trang bị hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại, được biết một xưởng dịch vụ có quy mô hơn 2.000m2 cùng trang thiết bị tiên tiến sẽ được đầu tư và đưa vào hoạt động trong thời gian 2 năm tới.

GM Việt Nam khai trương đại lý 3S mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

“Chevrolet Phú Mỹ Hưng là đại lý thứ 2 của chúng tôi khai trương trong tháng 9, sau đại lý Chevrolet Vinh được khai trương 2 ngày trước tại khu vực miền Trung Việt Nam”, ông Sumito Ishii, Tổng Giám đốc GM Việt Nam, cho biết. “Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý để có thể phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa trên khắp cả nước và mang đến cho họ trải nghiệm sở hữu xe tuyệt vời với Chevrolet.”

GM Việt Nam khai trương đại lý 3S mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ông Sumito Ishii, Tổng Giám đốc GM Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ

“Tôn chỉ “Bất kỳ nơi nào bạn cần, chúng tôi sẽ có mặt” của chúng tôi hoàn toàn phù hợp với tinh thần Chevrolet Chúng Tôi Vì Bạn mà Đại lý Phú Mỹ Hưng cam kết sẽ mang đến cho tất cả khách hàng sở hữu xe Chevrolet”, bà Trần Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng, chia sẻ, “Với chiến lược phát triển đầy tham vọng trong những năm tới và sự hỗ trợ to lớn từ GM Việt Nam, chúng tôi tự tin sẽ thiết lập một chuẩn mực mới trong bán hàng và dịch vụ cho khách hàng.”

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mại nhân dịp khai trương, khách hàng đến với đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng trong tháng 9 và tháng 10 sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng và giải thưởng hấp dẫn.