Giới trẻ hài lòng với Visitor BIOS 175

Svetlanauhn
(Autovina) - Sau 2 ngày diễn ra chương trình chạy thử 3 xe mới của Visitor ở TP.HCM, rất nhiều phản hồi tích cực đã được những người tham dự đưa ra.

Trong các ngày 18 và 19/1/2014 vừa qua, chương trình "Trải nghiệm phong cách mới cùng Visitor" đã được tổ chức tại Hội quán Tốc độ (02-04 Lê Đại Hành, quận 10, TP.HCM). Đây được xem là bước đi đầu tiên trong một kế hoạch dài hơi của nhà sản xuất Visitor, nhằm thu hút khách hàng đến với các dòng xe mô tô nội.

Đợt này, Visitor cho phép khách hàng tự do trải nghiệm 3 mẫu xe mới, gồm 2 mẫu naked bike hoàn toàn mới là BIOS 175 và Helios 125, cùng với bản nâng cấp facelift của mẫu sport bike Phoenix với tên gọi "Phoenix 175LE". Đã có hơn 360 lượt đăng ký chạy thử trong 2 ngày vừa qua.



Theo ghi nhận của Autovina, hầu hết những ý kiến phản hồi của người tham gia chạy thử là rất tích cực. Phần lớn đều cho rằng Visitor đã thực sự tiến bộ, đã biết rút kinh nghiệm và lắng nghe người tiêu dùng, qua đó cải thiện đáng kể chất lượng sản phẩm. Chiếc Phoenix 175LE của ngày hôm nay đã tốt hơn rất nhiều so với nguyên bản khi ra mắt năm 2012. Trong khi đó, BIOS 175 và Helios 125 tuy là xe hoàn toàn mới, nhưng cũng không hề bị phàn nàn nhiều.

Bạn Tiến Dũng, ngụ tại Quận 10, cho biết: "Em ấn tượng nhất với BIOS. Xe này có ngoại hình đẹp, chiều cao vừa tầm người Việt Nam, chạy bốc, ga và côn đều khá nhẹ. Nhìn chung, với giá 72 triệu đồng mà được xe như vậy là hợp lý".

Bạn Sơn Tùng (Q. 5) thì chia sẻ: "Mình trước giờ vốn thích mô tô mà ngại chạy vì người hơi nhỏ con, mình chỉ cao 1,65m thôi. Tuy nhiên khi ngồi thử BIOS lẫn Phoenix thì thấy việc điều khiển khá dễ dàng, không khó như mình nghĩ. Dù vẫn phải hơi nhón chân để chống xe nhưng do xe không nặng lắm nên mình thấy ok. Helios còn thấp hơn 2 xe kia nên càng dễ kiểm soát".



Một khách chạy thử khác tên Văn Trương (Q. Tân Bình) đưa ra ý kiến sâu sắc hơn: "Xe Visitor không có chống bó cứng phanh ABS, chỉ sử dụng phanh đĩa đơn mà vẫn phản ứng tốt, không bị sàng, đem lại cảm giác khá an toàn, đó là một điều đáng khen. Tôi chỉ chưa hài lòng lắm về một số chi tiết ngoại hình chưa trau chuốt lắm, nhất là mặt đồng hồ trên Phoenix và Helios không thực sự tương xứng với xe. BIOS thì ổn".

Còn bạn Quang Huy (Q. 11) hơi khắt khe: "Xe BIOS máy rung hơi nhiều. Mặc dù các anh kỹ thuật viên đã giải thích rằng xe này động cơ 2 xy lanh, việc rung là bình thường nhưng mình thấy sẽ tốt hơn nếu NSX giảm thiểu độ rung xuống chút nữa. Hy vọng đây chỉ là bản chạy thử nên mới vậy. Ngoài ra, mọi yếu tố khác đều chấp nhận được".

Trong số 3 xe Visitor mới, chiếc BIOS 175 nhận được nhiều sự quan tâm nhất và cũng được đánh giá tốt nhất. Bản thân đại diện hãng Visitor cũng thừa nhận rằng BIOS là mẫu xe chủ lực của họ trong năm 2014, nên đã được đầu tư rất nhiều.

Phoenix 175LE nổi bật với bộ IC kỹ thuật số D.C.D.I, cho phép người chạy thử yêu cầu chỉnh sửa để tạo độ vọt nước đề hoặc chạy nhanh ở nước hậu, tùy theo sở thích. Tuy nhiên do đường chạy bị giới hạn nên khả năng này chưa thể phát huy hết, khiến không ít người nuối tiếc và mong muốn được mượn xe để tự trải nghiệm lâu dài hơn.



Riêng với mẫu Helios, những người tham gia chạy thử không tỏ ra hào hứng khi so với BIOS và Phoenix. Điều này là dễ hiểu, vì Helios nhỏ nhắn hơn và động cơ yếu hơn hẳn, khi chỉ có bản 125cc để chạy. Dù vậy, mẫu xe này vẫn thể hiện được những ưu thế riêng như độ linh hoạt trong không gian hẹp. Đại diện Visitor cho biết sẽ sớm tung ra bản 250cc của Helios, hy vọng sẽ thu hút khách hàng hơn.

Sau TP.HCM, Visitor sẽ tiếp tục tổ chức chương trình "Trải nghiệm phong cách mới cùng Visitor" tại Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, v.v... trong thời gian tới.

Nét đặc biệt của chương trình là sự tham gia của một số bạn nữ

Phái đẹp cũng tự tin cầm lái xe côn tay không thua kém gì các đấng mày râu

>> Xem thêm: Chùm ảnh thiếu nữ Việt chạy môtô côn tay

Một số hình ảnh của chương trình tại TP.HCM:

Nguyễn Nam

kynam