Giới nhà giàu tụ hội ở triển lãm xe hơi xa xỉ nhất thế giới

Diễn ra từ ngày 21-23/7 tại Hurlingham Club (London, Anh), Salon Prive được đánh giá là show trình diễn đẳng cấp nhất trong làng ôtô thế giới.
 
 
Salon Prive 2010 với những mẫu siêu xe và xe siêu sang tới từ khắp nơi trên thế giới, những nhân vật VIP tới gặp gỡ, khoe xe và săn tìm xe mới. Suốt 3 ngày sẽ có những lễ hội xa hoa như dạ tiệc thể thao, vũ hội mùa hè hay dạ tiệc trao giải.
 
Sâm panh rót tràn ly, thời trang khoe sắc, giai nhân và triệu phú sẽ cùng nhau xuất hiện bên những mẫu xe đẹp nhất trên thế giới. Giá vé vào cửa từ 280-450 USD mỗi người. Năm nay, 80% số vé bán ra thuộc về những khách thăm quan từng đến vào những năm trước.
 
Trong số những siêu xe tới tham dự sự kiện lần thứ 5, không thể thiếu những tên tuổi lừng danh như Bugatti EB110, Ferrari F50 hay McLaren F1. Ngoài ra còn có những "quái kiệt trẻ tuổi" như Lexus LFA hay Mercedes SLS AMG.
 
Nhiều hãng xe lớn trên thế giới, như Audi hay Lexus, đều có những mẫu xe mới ra mắt lần đầu tại triển lãm năm nay. Jaguar - hãng từng trình làng chiếc XJ tại Salon Prive 2009 - năm nay cũng quay lại để tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 75.
 
Một số  hình ảnh siêu xe tại Salon Prive 2010:
 

Theo VNE