Gian hàng FUSO năm nay tại Vietnam Motor Show có gì hấp dẫn?

Auto Vina
(Autovina) - Với chủ đề "Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công", thương hiệu xe thương mại FUSO đã đem đến nhiều mẫu xe cũng như hoạt động bên lề hấp dẫn, thú vị.

Với chủ đề "Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công", gian hàng của thương hiệu xe FUSO thu hút nhiều khách tham quan không chỉ bởi các mẫu xe đã làm nên tên tuổi của hãng mà còn bởi những chương trình biểu diễn nghệ thuật, trò chơi tương tác thú vị.

gian hàng FUSO tại VMS 2016

Gian hàng FUSO tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 được bố trí phía bên ngoài ngay gần cổng vào với diện tích 500 m2, một không gian mở đem đến một sân chơi ấn tượng cho những chiếc xe thương mại phóng khoáng và mạnh mẽ. Với chủ đề “Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công”, toàn bộ thiết kế của gian hàng và cách bài trí trên từng sản phẩm nhất quán truyền tải thông điệp sự gắn kết bền vững và hỗ trợ đắc lực của FUSO dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên mọi nẻo đường.

gian hàng FUSO tại VMS 2016

Khác với vẻ “trầm tính” vốn có của một gian hàng xe thương mại, khu vực trưng bày xe FUSO năm nay được thiết kế dựa trên ba tông màu chủ đạo trắng, đỏ, đen đan xen; kết hợp những vật liệu thô có thiết kế hình khối sắc nét, tạo không gian cá tính, năng động và hiện đại.

Nếu như năm ngoái, xe tải nhẹ FUSO Canter 4,7 tấn được trưng bày như một phương tiện vận chuyển linh hoạt đến từng ngõ nhỏ, thì năm nay FUSO đem đến một chiếc Canter chuyên phục vụ việc sửa chữa lưu động hoàn toàn mới. Với thiết kế thùng xe đặc biệt, được trang bị dụng cụ chẩn đoán, phụ tùng chính hãng, dầu nhớt chính hãng, mô hình xe sửa chữa lưu động đang được nhân rộng trên toàn hệ thống đại lý FUSO như một kỹ thuật viên chuyên nghiệp đồng hành 24/7 cùng các bác tài giải quyết những khó khăn, tiết kiệm thời gian,và đảm bảo hiệu quả công việc.

gian hàng FUSO tại VMS 2016

 

Ngay tại triển lãm, khách hàng còn có cơ hội được tham quan xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn mạnh mẽ vượt bao đèo dốc, chiếc xe được trang trí với chức năng chuyên chở nông sản, hàng hóa đi khắp mọi miền đất nước. Ấn tượng mạnh mẽ và gần gũi nhất chính là xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn ưu việt trên mọi hành trình kết hợp thùng container 20 feet được thiết kế phá cách trở thành một không gian rộng rãi đặc biệt đón tiếp quý khách hàng. Cuối cùng là xe khách ROSA thân thiện mọi nẻo đường phố với phiên bản đặc biệt 22 chỗ, sở hữu ưu thế thân xe 7m7 dài nhất trong cùng phân khúc; FUSO ROSA được tận dụng trang trí chuỗi hình ảnh thân thuộc và con người mang đậm dấu ấn Hà Nội.

gian hàng FUSO tại VMS 2016

Lồng trong không gian trưng bày các mẫu xe thương mại lần đầu tiên ra mắt khách hàng Hà Nội, FUSO mang đến một màn trình diễn sôi động nhưng không kém phần xúc cảm, tinh tế trên nền một câu chuyện nhân văn, hình ảnh gia đình với những con người mà cuộc sống của họ gắn bó thân thiết với những chiếc xe tải và xe khách trong sinh hoạt thường ngày. Thông điệp mà FUSO muốn gửi gắm đến khách tham quan đó chính là xe thương mại FUSO vừa là người bạn đồng hành vừa là phương tiện đem lại lợi ích kinh tế, tạo dựng thành công trong cuộc sống,..

gian hàng FUSO tại VMS 2016

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám Đốc Kinh doanh & Tiếp thị xe thương mại Daimler chia sẻ tại gian hàng FUSO trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2016

 

Bên cạnh hoạt động tham quan và trải nghiệm, khách hàng còn được tham gia nhiều trò chơi tương tác thú vị  và sáng tạo chỉ có tại gian hàng FUSO như vẽ tranh, thi vận chuyển hàng hóa lên xe Canter, xếp giấy Origami thành hình những chiếc xe, điều khiển xe chuyên dụng xây dựng công trình. Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám Đốc Kinh doanh & Tiếp thị xe thương mại Daimler cho biết: “Xe thương mại tuy không sở hữu một vẻ ngoài hào nhoáng như xe du lịch nhưng tiềm năng về giá trị kinh tế đem lại là vô cùng lớn. Không một nền kinh tế nào có thể vận hành nếu thiếu vắng sự hỗ trợ của những chiếc xe thương mại đang vận chuyển hàng hóa mỗi giờ, mỗi ngày trên khắp cả nước. Chúng tôi cam kết xe thương mại FUSO sẽ là sản phẩm chất lượng tốt nhất mà khách hàng hoàn toàn có thể đặt trọn vẹn niềm tin.”