Giảm say xe, khử sạch mùi khó chịu khi sử dụng ô tô bằng tinh dầu treo xe

Admin
(Autovina) - Tinh dầu treo xe với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên là giải pháp hữu hiệu và tiết kiệm để khử mùi trong xe ô tô, mang lại sự dễ chịu cho mỗi chuyến đi.

Đã có lịch sử phát triển hàng ngàn năm, công dụng thần kỳ của tinh dầu trong việc chăm sóc sức khỏe đến nay đã được kiểm chứng và công nhận. Theo nhu cầu phát triển của cuộc sống hiện đại, nhiều loại tinh dầu và cách sử dụng tinh dầu đã ra đời, trong đó có loạt sản phẩm tinh dầu sử dụng cho xe hơi hay còn gọi là Tinh dầu treo xe giúp mỗi chuyến hành trình trên chiếc xe 4 bánh trở nên dễ chịu, thoải mái hơn.

tinh dầu treo xe

Tại Việt Nam hiện nay, việc sở hữu một chiếc ô tô đã trở nên đơn giản hơn trước. Đi cùng với đó, nhiều nhu cầu của người Việt cho chiếc xe của mình cũng vì thế mà tăng lên. Một trong những nhu cầu cơ bản nhất mà mỗi người chủ xe nào cũng cần đó là không gian trong chiếc xe của mình phải thông thoáng, sạch sẽ và không còn mùi khó chịu.

Đối với những người sử dụng xe thường xuyên hay dùng chiếc xe của mình trong công việc vận chuyển hành khách, nhu cầu trên lại càng bức thiết. Đối với họ, đôi khi chỉ cần sơ xẩy một mùi hôi vào xe, có thể công việc sẽ bị ảnh hưởng, khách hàng có thể không sử dụng dịch vụ xe của họ nữa. Thêm nữa, như cánh lái xe taxi, xe khách do yếu tố thời gian, không phải lúc nào cũng có thể đưa xe đi rửa hay làm vệ sinh mỗi khi gặp phải mùi khó chịu.

Chính vì vậy, những sản phẩm như tinh dầu treo xe là một giải pháp vừa tiết kiệm, vừa nhanh gọn lại tiện dụng.

Tinh dầu được ví như là nhựa sống của cây vì vậy nó mang năng lượng tinh khiết nhất của thảo dược từ thiên nhiên và mạnh hơn 50 đến 100 lần so với các loại dược thảo sấy khô (thảo mộc). Chính vì vậy công năng của tinh dầu là rất mạnh, thậm chí nhiều loại tinh dầu còn có thể hỗ trợ trong việc phòng chữa bệnh ung thư.

tinh dầu treo xe

Với dòng sản phẩm Tinh dầu treo xe mang thương hiệu Tinh dầu 100, đặc điểm chung đều có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, được chưng cất từ công nghệ cao cấp nhằm giữ lại sự nguyên chất cho tinh dầu. Các nguyên liệu của Tinh dầu 100 sử dụng để làm ra sản phẩm tinh dầu treo xe như vỏ chanh, vỏ bưởi, hoa hồng, hoa oải hương, ngọc lan tây, bạc hà, quế, hoa nhài đều được nhập khẩu từ những vùng chuyên trồng các loại cây (hoa) trên.

Ví dụ như hoa oải hương được nhập khẩu từ Pháp (thiên đường của loài hoa sắc tím này), hay như cây quế được trồng nhiều tại vùng dược liệu ở một số tỉnh Tây Bắc nước ta.

tinh dầu treo xe

Nếu so với các sản phẩm như túi treo với các hạt tạo mùi thơm, sáp thơm chủ yếu sử dụng hóa chất tạo mùi. Rõ ràng, tinh dầu treo xe được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên mang đến lợi ích sức khỏe tốt hơn, an toàn hơn cho người sử dụng.

tinh dầu treo xe

Một lợi ích rõ rệt nhất mà bất cứ ai sử dụng tinh dầu đều có thể cảm nhận rõ nhất chính là công dụng lên hệ thần kinh.

Với những người bị say xe, chóng mặt buồn nôn, ngoài yếu tố sức khỏe ra thì mùi gây khó chịu trên xe như mùi xăng, mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, điều hòa cũng là tác nhân không nhỏ để tình trạng trên nặng hơn.

Chính vì vậy, những tinh dầu có công dụng làm thư giãn, giảm căng cứng cơ bắp, chống trầm cảm, thanh lọc, mang đến sự sảng khoái nhanh như tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà, ngọc lan tây là những lựa chọn sáng giá để trong ôtô. Giúp những người say xe giảm tình trạng mệt mỏi, nôn nao khi đi xe.

Đối với người lái taxi, một trong những ám ảnh của họ là chở khách vào mùa mưa (mùa hè), khi đó sự ẩm ướt hay vào đợt trời nồm, khiến không khí trong xe rất khó chịu. Để cải thiện trường hợp trên, họ có thể lựa chọn tinh dầu quế, tinh dầu sả chanh, bạc hà kết hợp với sử dụng điều hòa sẽ giúp không khí thoáng đãng, khô ráo hơn.

tinh dầu treo xe

Một điểm lợi ích nữa khi sử dụng Tinh dầu treo xe còn là sự gọn nhẹ trong sử dụng. Như sản phẩm của thương hiệu Tinh dầu 100 đang phân phối hiện nay, các hộp tinh dầu treo xe đều có một đầu đinh kim nhỏ. Người dùng dùng đầu kim đó chọc vào nắp nhựa bên trong 1 lỗ bằng hạt gạo, sau đó đóng nắp gỗ bên ngoài lại, xoay ngược và lắc nhẹ. Đến khi nắp gỗ thấm một lượng tinh dầu nhỏ là mùi thơm đã lan tỏa khắp trong xe. Với một lọ tinh dầu chỉ 10ml có thể sử dụng đến 2-3 tháng.

Vị trí thuận lợi để treo tinh dầu là sau gương chiếu hậu. Ngoài ra, với hộp đựng được thiết kế trang nhã, bắt mắt cũng rất hợp để những người lái xe làm quà tặng cho nhau.

Ngoài dùng trong xe ô tô lọ này còn dùng treo trong tủ quần áo, phòng tắm, nhà vệ sinh, để trong túi của các chị em, đặt ở bàn làm việc để thỉnh thoảng mệt mỏi thì hít ngửi là lấy lại năng lượng, sự tỉnh táo và tập trung.

tinh dầu treo xe

Với những công dụng hữu ích tốt cho sức khỏe, cùng việc sử dụng gọn nhẹ, đơn giản, tiết kiệm chi phí so với các sản phẩm sử dụng hóa chất hiện nay. Tinh dầu treo xe là lựa chọn hàng đầu trong việc khử mùi, tạo cảm giác thoải mái, chống say xe, hay thậm chí cả buồn ngủ khi lái xe.

Hiện sản phẩm tinh dầu treo xe mang thương hiệu Tinh dầu 100 đang được phân phối với 10 mùi hương khác nhau đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Những thông tin chi tiết, người tiêu dùng quan tâm có thể xem thêm qua trang web: www.tinhdau100.vn hay đến trụ sở chính của thương hiệu này tại 32B Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.