Giá xe Toyota tháng 1/2019: Toyota Innova giảm 100 triệu đồng

Admin
Bị đàn em vượt mặt là nguyên nhân chính khiến Toyot Innova mạnh tay giảm giá từ 40 - 100 triệu đồng tùy phiên bản.
Càng về gần Tết Nguyên Đán, các chương trình khuyến mại càng nhiều nhằm kích cầu tiêu dùng. Đặc biệt là ở mảng xe ô tô, nhiều đại lý tăng mức giảm giá các mẫu xe để hút khách, đẩy hàng tồn cuối năm.
 
Để tăng sức cạnh tranh, Toyota cũng điều chỉnh giảm giá bán một số mẫu xe đồng thời tặng kèm quà như phụ kiện trị giá lên tới vài chục triệu đồng cho khách hàng.
 
Sau khi bị đối thủ Mitsubishi Xpander liên tục “vượt mặt” trong hai tháng gần đây, mẫu MPV đa dụng Toyota Innova hiện đang được các đại lý tiến hành giảm giá bán từ 40 đến 100 triệu đồng.
 
Cụ thể, Toyota Innova phiên bản số sàn 2.0E MT được giảm giá tiền mặt 100 triệu đồng. Giá bán của xe sau ưu đãi là 671 triệu đồng. Bên cạnh việc giảm giá bán, khách hàng khi mua xe sẽ nhận được quà tặng đi kèm bao gồm thảm lót sàn và dán kính.
 
Tương tự, khách hàng khi mua Toyota Innova phiên bản 2.0G được đại lý giảm giá 40 triệu đồng. Giá bán của xe sau giảm giá là 807 triệu đồng.
 
Trong khi đó, các phiên bản còn lại vẫn duy trì giá bán như trong tháng trước đó nhưng được đại lý tặng kèm các quà như thảm lót sàn, dán kính.
 
Dưới đây là bảng giá chi tiết: