Giá Mazda2 2019 tại Việt Nam: cao nhất 607 triệu đồng

Admin
Thaco đã bổ sung thêm nhiều phiên bản hơn cho Mazda2 và giá Mazda2 2019 chính thức được chốt từ 509 đến 607 triệu đồng tùy phiên bản.

Theo thông tin từ nhà phân phối Thaco, Mazda2 2019 chính thức được chốt giá. Cụ thể:

Bên cạnh đó, khách hàng ký hợp đồng mua xe Mazda2 Mới trong tháng 11 này sẽ được ưu đãi 5 triệu đồng cùng phụ kiện thảm lót sàn và phim cách nhiệt.

Được biết, Mazda2 nhập khẩu sẽ đến tay khách hàng vào cuối tháng 11. Ở thế hệ mới, Thaco đưa thêm nhiều phiên bản hơn vào thị trường Việt Nam đồng thời trang bị cho mẫu xe mới nhiều trang bị công nghệ mới. Trong đó, đáng kể là công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) giúp xe vận hành ổn định, tăng mức an toàn và thoải mái cho tất cả người ngồi trên xe. Đây cũng là mẫu xe thứ 4 trong danh mục sản phẩm Mazda trang bị công nghệ tiên tiến này.

Nội thất khác biệt đáng kể ở bản hatchback cao cấp nhất. Da ghế sáng màu sang trọng hơn. Bảng điều khiển trung tâm và cánh cửa đều có ốp da sáng màu. Vô-lăng mới khoẻ khoắn hơn, tích hợp hệ thống ga tự động (Cruise Control). Phía sau vô-lăng có thêm lẫy chuyển số. Đặt cạnh cần số còn có nút chỉnh chế độ lái thể thao.

Mazda2 2018 sử dụng động cơ 1.5L cho công suất 109 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản mới chủ yếu được nâng cấp về các trang bị mới. Cụ thể, các trang bị trên mẫu xe này gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, kiểm soát hành trình và hệ thống báo động chống trộm...