[Geneva 2011] Hyundai I40

Svetlauz
Sau khi tung ra những hình ảnh chính thức, cuối cùng Hyundai i40, bản Sonata dành cho thị trường Châu Âu đã chính thức ra mắt tại Geneva 2011.

Chắc hẳn bạn đang nóng lòng ngắm nhìn chiếc xe mới nhất của Hyundai, nhưng trước đó chúng ta nên tìm hiểu chiếc Hatchback này có gì.

Hyundai i40 là sản phẩm đầu tiên của hãng xe xứ Kim Chi "tấn công" vào thị trường hachback tại Châu Âu, có thể nói mẫu xe này được thiết kế dành riêng cho thị trường này. Vẫn là thiết kế kiểu dòng chảy với kích thước tương đương Hyundai Sonata, i40 trông cứng cáp và khoang hành lý rộng rãi hơn so với người anh em.

Bên trong nội thất, xe được trang bị những tính năng thực dụng cho thị trường Châu Âu như sưởi ghế trước và sau, sấy kính, và cả vô lăng cũng có hệ thống sưởi. Đặc biệt là chức năng tự động phát hiện sương mù trên kính xe để kích hoạt chức năng sấy kính trước.

Được nghiên cứu và thiết kế tại Russelsheim, Đức, nơi có tiêu chuẩn khí thải khắc khe nên i40 được trang bị động cơ dầu 1.7L chỉ thải ra 113g CO2/km. Các thông số chi tiết còn lại về khả năng vận hành chưa được công bố.

Vẫn với thế mạnh về dịch vụ sau bán hàng, Hyundai ra chế độ bảo hành và chăm sóc xe miễn phí lên đến 5 năm, không giới hạn km.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của Hyundai i40 :


 

Cường Vũ
 

buiyen