[Geneva 2011] Fiat Freemont

Svetlikj
Fiat Freemont sẽ được bán ra trong khoảng nửa cuối năm 2011, xây dựng trên cơ sở của Dodge Journey, nên cả hai chiếc xe này trong giống nhau như hai người anh em song sinh.
Về hiệu suất, Freemont có hệ thống dẫn động cầu trước với động cơ dầu 2.0L được trang bị turbo, cho công suất cực đại 140 mã lực kết hợp với hộp số tay. Ngoài ra, Fiat Freemont còn xuất hiện trong phiên bản 4x4 với công suất cực đại là 170 mã lực, động cơ 2.0 MultiJet và phiên bản có công suất cực đại 276 mã lực 3.6 MultiJet V6,   cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số tự động.
 
Về hệ thống an toàn, Freemont sẽ được trang bị 7 túi khí, hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, ERM. Thiết kế ngoại thất nổi bật bao gồm thương hiệu mới, lưới tản nhiệt phía trước và cản trước mới, đèn đuôi LED ở phía sau.. Bên trong nội thất có bảng điều khiển trung tâm với một số chi tiết được mạ crome, nổi bật là hệ thống thông tin giải trí đi cùng với màn hình cảm ứng.
 
Khách hàng sẽ có thể lựa chọn 2 phiên bản khác nhau của xe, cả hai cung cấp 7 chỗ ngồi, ba vùng khí hậu tự động điều khiển hệ thống, hệ thống chìa khóa thông minh, kiểm soát hành trình, hệ thống giám sát áp suất lốp, đèn sương mù và vô tuyến màn hình cảm ứng với màn hình màu và điều khiển trên vô lăng.
 
Hiện chưa có giá bán cho Fiat Freemont.
 
 
 
Hồng Ân
 
cuongvc