[Geneva 2011] Chevrolet Aveo Sedan

Svetlikj
Có vẻ như Chevrolet đã quyết định tham gia vào tất cả các phân khúc xe tại triển lãm Geneva.

Chevorolet kỳ này mang đến cho báo giới 2 điểm hấp dẫn, một mặt chiếc cruze được biến tấu từ sedan thành chiếc hatchback, mặt khác chiếc Aveo lại đi theo hướng ngược lại từ hatchback phát triển lên phiên bản sedan

Được biết đến tại Mỹ với tên gọi Sonic, Aveo tại Châu Âu sẽ nhắm mục tiêu vào những người muốn có một chiếc xe 4 cửa gia đình, trong đó nó có thể cung cấp đầy đủ tiện nghi cũng như sự an toàn.

Chevrolet Aveo Sedan có 2 phiên bản 1.2l cho công suất cực đại là 70 và 86 mã lực. Ngoài ra còn có phiên bản diesel sẽ được giới thiệu sau triễn lãm, trong đó có 2 phiên bản dều được trang bị động cơ 1.3l nhưng cho công suất cực đại khác nhau 75 và 95 mã lực.

Ông Wayne Brannon, giám đốc điều hành Chevrolet ở Châu Âu nói: “ Các phiên bản Aveo mới là một bước tiến quan trọng dối với chúng ta về nhiều mặt như: thiết kế, quản lý, chất lượng và không gian. Chúng tôi thích nhìn thấy nó thi đua với Cruze về doanh số bán hàng. Hiện tại Aveo sedan là một trong 5 xe bán chạy nhất trong cùng phân khúc tại thị trường Châu Âu, chiếm 12.5%.

Hồng Ân

 

cuongvc