Geely CE Hatchback sẽ là điểm sáng tại Auto China 2008

Admin
(Autovina) Hãng xe ôtô Geely của Trung Quốc gần đây đã đánh tiếng ý định gia nhập thị trường ôtô Việt Nam, và trên thị trường quốc tế họ cũng đã tung ra nhiều chiến dịch PR hình ảnh rầm rộ. Dường như cái tên Geely đang gây nhiều sự tò mò chú ý, có lẽ ý đồ của hãng xe này sẽ được giải đáp tại triển lãm Auto China trong tháng 4 này.

Geely đang chuẩn bị một đợt tấn công "dữ dội" ngay tại sân nhà với nhiều mẫu xe mới. Triển lãm Auto China 2008 sẽ diễn ra ở Bắc Kinh từ ngày 20 đến ngày 28 tháng 4. Trong các chiến dịch PR truớc đó của Geely, họ đã từng giới thiệu mẫu GT concept với việc chạy thử trong thành phố. Chiếc xe này được ông chủ của Geely – ngài Li Shufu ca ngợi như một chiếc Rolls-Royce “bé”.

Mẫu xe GT concept khá bắt mắt của Geely

 

Chiếc Geely CE Hatchback

Theo như  ChinaCarTimes tiết lộ thì một chiếc concept khác của hãng này sẽ ra mắt ở triển lãm Auto China mang tên Geely CE. Chiếc xe này thuộc dòng xe hatchback có chiều dài gióng thẳng tương tự Mazda 2, Peugeot 206 và Honda Fit, và dường như Geely không muốn là kẻ đứng ngoài cuộc ngay trên chính sân chơi trong nước với phân khúc xe hạng nhỏ đang thịnh hành.

Với những chiến lược PR hình ảnh rầm rộ gần đây, chúng ta hãy chờ xem Geely sẽ đem đến cho công chúng bất ngờ gì tại Auto China 2008.

Văn Quý