"Gay cấn" với những pha rượt đuổi xe Audi trong phim Truy Sát mới ra mắt

Admin
(Autovina) - Bộ phim hành động mới của điện ảnh Việt Nam mang tên Truy sát đem tới cho khán giả nhiều pha rượt đuổi nghẹt thở với các mẫu xe Audi

Truy Sát là một bộ phim hành động mới của điện ảnh Việt Nam ra mắt trong năm nay, bộ phim đánh dấu sự hợp tác của diễn viên Trương Ngọc Ánh trong vai trò vừa là diễn viên chính vừa là nhà sản xuất cùng với đạo diễn Cường Ngô. Bên cạnh đó đây cũng là lần đầu hãng Audi Việt Nam hợp tác tài trợ trong một bộ phim điện ảnh với dàn xe hùng hậu tham gia vào những màn rượt đuổi gay cấn trong phim.

diễn viên trương ngọc ánh

Có thể thấy trong hầu hết các pha hành động của phim đều thấy bóng dáng của các mẫu xe Audi. Sang trọng, lịch lãm nhưng cũng không kém phần thể thao mạnh mẽ, hội tụ những công nghệ tân tiến về xe hơi, đó là một trong những lí do mà dàn "xế hộp" Audi xuất hiện trong phim rất có tính gắn kết.

cảnh trong phim hành động truy sát mà audi tài trợ xe

Được biết để sản xuất một bộ phim hành động mạo hiểm, nhóm làm phim Truy Sát đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Những pha ghi hình nguy hiểm gồm cả một cảnh quay 2 chiếc xe rượt đuổi nhau ở một đoạn đèo rất dốc, nhóm làm phim đã phải tính toán thật chính xác để giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn. Nhờ kỹ năng lái xe xuất sắc của diễn viên nam chính và hệ thống an toàn trên xe Audi nên dù chiếc xe trượt khỏi làn đường an toàn, suýt đâm vào hàng rào bảo vệ nhưng tất cả các cảnh quay đều được hoàn thiện một cách tốt đẹp mà không có tai nạn nào xảy ra.

những cảnh phim hành động truy sát mà audi tài trợ xe

Dàn xe Audi trong Truy Sát cũng rất đa dạng từ các mẫu sedan A3, A6 Ultra, A3 Sportback, Audi A7, A8L hay cho đến xe SUV Audi Q7, Q5 và chiếc coupe Audi TT. Sự kết hợp giữa yếu tố sang và thể thao của dàn xe này phù hợp với không khí "nghẹt thở" trong những pha hành động, rượt đuổi ở tốc độ cao, bên cạnh đó là một số khung hình lãng mạn hay cần yếu tố sang trọng xuất hiện trên phim.

dan diễn viên phim hành động truy sát mà audi tài trợ xe

Dàn diễn viên trong phim Truy Sát

Hiện bộ phim Truy Sát đã được ra mắt tại các cụm rạp ở Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.