Gameshow từ thiện đầu tiên tại Việt Nam!

Igorpok
24 tiếng các thí sinh phải đứng giữa trời nắng như đổ lửa, đặt bàn tay phải lên trên xe, chiến thắng sự đói khát và mệt mỏi..
 
Kéo dài từ 1 giờ trưa ngày 25/09 đến 1h trưa ngày 26/09, các thí sinh của cuộc thi “Thử thách vì từ thiện cùng Subaru” đã trải qua khoảng thời gian căng thẳng đến cao độ..

90 thí sinh đã đặt bàn tay phải của mình lên trên xe tại decal hình bàn tay có dán sẵn số. Trong quá trình tham gia, các thí sinh sẽ được nghỉ ngơi, ăn uống, vệ sinh trong vòng 5 phút sau mỗi 6 tiếng, sau đó trở về vị trí của mình…
 
Cứ như thế cho đến khi chọn được 10 người có thời gian thử thách cao nhất để tham gia vòng hai của chương trình tại Singapore cùng thí sinh của 8 nước Châu Á khác.
 
Những khoảnh khắc rất xúc động của các thí sinh tham gia mà phóng viên của Autovina đã ghi lại được
 
 
 
Đúng 13 giờ, cuộc thử thách bắt đầu. 90 thí sinh tham gia được trải đều ra 3 xe Subaru
 
 
 Người đẹp Lý Nhã Kỳ cũng tham cuộc thử thách, tuy nhiên đã bỏ cuộc sau vài giờ đồng hồ.
 
Cụ bà cao tuổi nhất cuộc thi ( 64 tuổi )
 
 
Vẻ háo hức của tất cả thí sinh tham dự trong những phút mới bắt đầu
 
Sau thời gian 2 tiếng, các thí sinh vẫn trụ lại đông đủ
 
 Đến buổi tối thì đã có nhiều bàn tay trống để lại
 
 Các thí sinh tranh thủ ăn uống sau mỗi 6 tiếng thử thách
 
Cụ cao tuổi nhất vẫn đứng vững đến khuya
 
Sau 1 đêm, cuộc thử thách chỉ còn lại 15 bạn kiên trì nhất
 
Sang ngày hôm sau,15 thí sinh vẫn trụ vững..
 
Cái nắng gay gắt khiến ai cũng mệt mỏi
 
  Người đẹp Lý Nhã Kỳ tưới nước lên tay các thí sinh để bớt nóng
 
 Để đảm bảo sức khỏe cho 15 thí sinh còn lại, ban tổ chức quyết định thực hiện một mini game có phần “khắt nghiệt” để chọn ra 10 thí sinh suất sắc nhất. 15 thí sinh phải đứng bằng 1 chân khụy xuống, 1 tay cầm ngang vai cho 2 chai nước hướng lên trời, ai không chịu được lâu sẽ bị loại.
 
 
 Giây phút kết thúc cuộc thi..
 
Vỡ òa trong niềm vui chiến thắng
 10 thí sinh thắng cuộc cùng Ban tổ chức.
 
Ngày 30/10, vòng 2 mang tên “MediaCorp Subaru Impreza Challenge – Vòng loại Châu Á” với các thí sinh đến từ Singapore và 7 nước Châu Á khác sẽ diễn ra, phần thưởng cho người giành giải nhất là một chiếc Subaru Impreza 2.0 5MT 5Drs.
 
Ngoài ra, các thí sinh còn có cơ hội nhận những giải thưởng khác như “Vô địch Quốc Gia” - người thi đấu có thời gian lâu nhất của mỗi quốc gia; “Vô Địch Vùng” - người thi đấu có thời gian lâu nhất trong tất cả các nước – ngoài Singapore; và “Vô Địch Đồng Đội” cho quốc gia có số thí sinh trụ lại lâu nhất trong chương trình.
 
Tại buổi lễ bế mạc, Ông Glenn Tan –Tổng giám đốc tập Đoàn Motor Image kiêm Giám đốc cao cấp tập đoàn Tanchong phát biểu: Chương trình “thử thách vì Từ Thiện Subaru”  để giúp cho mọi người rèn luyện thể chất của mình, cùng với tinh thần thể thao, khẳng định chính mình với nhiều khả năng chưa được khám phá. Đây cũng chính là những phẩm chất của xe Subaru mà các thí sinh có thể thắng được trong chương trình này.
 
Sau cuộc thi, số tiền quyên góp được cho quỹ từ thiện Sheen Hok là 64.700.000 VNĐ. Cuộc thi đã kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn về một game show từ thiện đầu tiên tại Việt Nam.
 
Cường Vũ

 

Bùi Yến