“Gái quê” Thân Thanh Giang: Yêu xe không bởi chồng buôn xe

Admin
Trên màn ảnh, Thanh Giang nổi tiếng những vai diễn quê mùa, khắc khổ, bị phụ bạc, nhưng ít người biết được rằng ngoài đời Giang lại khá sành điệu, sắc sảo và đặc biệt là rất đam mê xe cộ đến như vậy.

Một chiếc Hyundai SantaFe đen trũi từ từ lao đến, và loáng thoáng sau vô lăng là hình ảnh một cô gái khá sành điệu, liệu đây có phải là Thanh Giang? (tất nhiên là không nhiên tôi lại tự hỏi như vậy, bởi hôm nay Ô tô Việt Nam có hẹn với Giang mà!).


Cô gái bước ra khỏi xe, đi guốc cao, váy tím, túi xách hiệu Luit Vuitton, kính Gucci… và quả thật là Thanh Giang!





Cũng như những khán giả của màn ảnh nhỏ, chúng tôi chỉ được biết về Thanh Giang qua những vai diễn trong phim, đó là một cô gái quê mùa, khắc khổ… nhưng thật bất ngờ khi gặp Giang với một phong cách như vậy.

PV: Chào Thanh Giang, Giang có thể cho mọi người biết lý do Giang lựa chọn chiếc Hyundai SantaFe chứ không phải là một chiếc xe nào khác?

Thực sự đây không phải chiếc xe đầu tiên mà Giang sở hữu, bởi trước đó Giang đã từng đi Daewoo Matiz, và rồi là chiếc Hyundai Tuscani coupe màu đỏ này, mãi gần đây mình mới chọn Hyundai SantaFe làm phương tiện đi lại thường xuyên. 2 lý do chủ yếu để mình chọn chiếc SantaFe này là nó có thể chứa được rất nhiều đồ đạc và cho cảm giác lái dễ chịu trong những chặng đường dài khi mình phải đi công tác xa. Nhiều lúc mình có cảm giác, chiếc xe như là cái bếp thu nhỏ vậy, cái gì cũng có…




PV: Một chiếc xe kềnh càng như SantaFe có khiến cho Giang cảm thấy khó khăn khi phải đi lại trong đường phố đông đúc Hà Nội?

Người khác không biết thế nào chứ với Giang thì hầu như không có cảm giác đó, vị trí ngồi lái khá thoải mái, cùng khả năng quan sát rộng, mình hầu như chưa gặp bất cứ khó khăn nào từ khi sở hữu chiếc SantaFe này. Mà cũng có thể là Giang là một tay lái cừ chăng! (cười duyên).




PV: Như Hoàng được biết, Giang lấy chồng rất sớm, và chồng Giang lại buôn bán ô tô. Vậy đó có phải lý do tạo nên một Thanh Giang như bây giờ: sành điệu, sài đồ sang, đi xe hơi...?

Quả thực ông xã mình bây giờ đang làm trong lĩnh vực buôn bán ô tô, nhưng cái hồi bọn mình quyết định cưới nhau thì hoàn toàn không có bất cứ lý do nào khác ngoài tình yêu. Lúc đó ông xã mình cũng nghèo lắm chứ, mới ra trường lương 3 cọc 3 đồng cũng chỉ đủ ăn thôi. Phải công nhận cái thời đó khó khăn nhưng cũng thật vui và đáng nhớ… Và để có được thành công như bây giờ, mình cũng thấy rất tự hào bởi trong đó mình cũng đóng góp phần nhỏ trong việc tạo hậu phương vững chắc cho ông xã.




PV: Cái thời điểm khó khăn đó, Giang có bao giờ nghĩ sau này mình sẽ “lên đời” như bây giờ?

Cuộc sống ai mà chẳng có những niềm đam mê và mơ ước mà đặc biệt mình cũng rất thích xe cộ. Có lẽ cùng niềm đam mê với ông xã cũng là một lý do lớn tạo nên sự thành công trong lĩnh vực buôn bán ô tô của gia đình. Thực ra lúc đó mình cũng chỉ có mơ ước đơn giản là sau này sẽ có một chiếc ô tô để che mưa che nắng thôi, chứ không bao giờ nghĩ sau này mình lại có thể được sở hữu những chiếc ô tô sang trọng và đắt tiền.




PV: Giang có vẻ rất thích chiếc SantaFe thì phải! Nhưng trong thời gian tới nếu tiếp tục “phải” lên đời, Giang sẽ lựa chọn có mình mẫu xe nào?

Nói thật là Giang cũng không quá rành về xe cộ, mà một phần cũng do bị “tiêm nhiễm” từ ông xã nên hầu như mình chỉ biết nhiều về dòng xe Hyundai (nhà mình hầu hết nhập khẩu dòng xe Hyundai mà). Hiện giờ ông xã mình đang sở hữu chiếc Centennial - sang trọng, và nếu có cơ hội đổi xe mình cũng muốn có một chiếc như thế! Hoàng có nghĩ như thế là hơi lố bịch không? (lại cười)



PV: Bây giờ sẽ là một tình huống hơi khó khăn này! Chẳng may có một Đại gia hâm mộ Giang, biết được Giang thích chiếc Centennial và mua tặng cho Giang thì Giang sẽ giải quyết như thế nào?

Ngẩn ngơ trong 30 giây…
Cũng đơn giản thôi, Giang sẽ nhận ngay và mang về cho ông xã bán… vì ông xã buôn ô tô mà… (cười to)



Một câu kết thật thông minh! Chúng tôi tạm biệt và hẹn sẽ gặp lại khi Thanh Giang “cưỡi” một chiếc xế hộp khác. Cuối buổi nói chuyện Giang còn chu đáo gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới tất cả các độc giả của Ô tô Việt Nam…


Thanh Giang và con gái


(Cảm ơn Thân Thanh Giang đã cùng trò chuyện với Ô tô Việt Nam)

Bạn đọc có thể bình luận bài viết này tại diễn đàn, bấm đây để bình luận!
Hoàng Trần


autovina