GAC Motor “nhá hàng” xe concept Enverge trước thềm triển lãm Detroit

(Autovina) - GAC Motor vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên để giới thiệu trước mẫu concept của hãng có tên Enverge, dự kiến sẽ xuất hiện tại triển lãm Detroit tới đây.

GAC Motor mới đây vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên để giới thiệu trước mẫu concept của hãng có tên Enverge, dự kiến sẽ xuất hiện tại triển lãm Detroit tới đây.

Nằm trong kế hoạch ra mắt tại sự kiện triển lãm quốc tế Detroit Auto Show 2018 diễn ra trong vài ngày tới, Enverge là mẫu crossover cỡ nhỏ được thiết kế riêng cho thị trường Bắc Mỹ. Hiện có rất ít thông tin về sản phẩm này song có lẽ đó sẽ là một chiếc xe chạy điện được khẳng định sở hữu “các công nghệ vượt trội”.

Tuy chừng đó vẫn là quá ít ỏi nhưng nhà sản xuất cũng “an ủi” khách hàng phần nào với những hình ảnh “nhá hàng” Enverge. Qua đó, có thể nhận thấy, chiếc xe này sở hữu diện mạo thể thao và được trang bị bộ la zăng hợp kim 5 chấu cỡ lớn. Ngoài ra, cũng có thể nhìn thấy phần kính chắn gió mang phong cách “ngông nghênh”, cụm đèn pha mảnh mai và ngoại hình mang hơi hướng coupe.

Bên cạnh việc ra mắt Enverge, GAC cũng sẽ giới thiệu chiếc GA4 mới. Đây là chiếc xe được cho là mẫu sedan chủ đạo xây dựng trên nền tảng sedan A-Class của thương hiệu này. Mẫu sedan này sẽ xuất hiện cùng một loạt cái tên khác như GA8, GS8 và GM8.

GAC dự định sẽ gia nhập thị trường Mỹ trong năm 2019 và giám đốc của hãng, ông Yu Jun bày tỏ: “Thị trường Mỹ có những tiêu chuẩn, những điều luật và quy định khắt khe nhất, do đó việc gia nhập thị trường này quả là một thách thức cũng như kiểm tra chất lượng, công nghệ và khả năng nghiên cứu và phát triển (R&D) của GAC Motor. Chúng tôi tin rằng việc gia nhập thị trường Mỹ sẽ tạo đà để GAC Motor cải thiện các hoạt động nghiên cứu và phát triển, chất lượng sản phẩm, tầm ảnh hưởng thương hiệu và quản lý kinh doanh, đồng thời, cho phép chúng tôi hội nhập các tiềm lực toàn cầu tại các thị trường phát triển cũng như tiến xa hơn trên con đường quốc tế hóa”.