Ford Vietnam giới thiệu phiên bản Everest số tự động

Admin
(Autovina) Ngày 13/6/2008, Công ty TNHH Ford Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản Ford Everest 2.5L AT LDCi máy dầu với mức giá 36.100 USD.

Buổi lễ ra mắt được tổ chức tại khu du lịch sinh thái Thác Đa, Ba Vì , Hà Tây với sự tham gia của nhiều phóng viên các báo và tạp chí. Phiên bản Everest mới được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội hơn phiên bản trước với động cơ TDCi common rail mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu cùng hộp số tự động 5 cấp kiểu cần gạt thể thao. Có lẽ vì thế nên ban tổ chức đã chọn Thác Đa làm nơi ra mắt và lái thử xe, để có thể khám phá và cảm nhận về chiếc xe thể thao đa dụng phù hợp với cả gia đình trong bất kỳ chuyến đi ở bất kỳ địa hình nào.

 

Ford Everest 2008 vẫn giữ kiểu dáng khỏe khoắn và mạnh mẽ vốn có của dòng Everest hiện tại với cụm lưới tản nhiệt tinh xảo, vành bánh xe gân guốc, gương chiếu hậu với góc nhìn rộng… Ngoài ra, khung xe được thiết kế chắc chắn với hệ thống treo và hệ thống giảm xóc hiện đại giúp xe vận hành êm ái và hiệu quả trên mọi cung đường.

 

Lễ ra mắt tại khu du lịch sinh thái Thác Đa, Hà tây. Ảnh: Dương Vũ

Không gian bên trong luôn là điểm mạnh của Everest với sự tiện nghi và rộng rãi mang đúng nghĩa là một chiếc xe gia đình. Xe có 3 hàng ghế với 2 hàng ghế chính và một hàng ghế phụ có thể gấp gọn dễ dàng nhường chỗ cho hành lí cồng kềnh. Màu sắc nội thất được thiết kế khá hài hòa với màu trắng ngà và xanh đậm toát lên vẻ trẻ trung, năng động cùng dàn âm thanh CD/MP3 chất lượng cao sẽ đem đến một cảm giác thư thái trong những chuyến đi xa.

 

Nội thất rộng rãi cùng màu sắc hài hòa hoàn toàn thoải mái.

Tầm quan sát từ ghế lái khá tốt.

Hình dáng bên ngoài vẫn giữ lại những nét hấp dẫn vốn có của Ford Everest.

Điểm nổi bật ở phiên bản mới lần này chính là động cơ TDCi common rail với công suất 143 mã lực tăng 33 mã lực so với phiên bản trước đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và đáp ứng tiêu chuẩn về khí thải Euro 2. Everest 2008 mang đến cho người sử dụng khả năng vận hành dễ dàng hiệu quả với hộp số tự động 5 cấp và độ an toàn tin cậy với trang bị túi khí, hệ thống ABS (chống bó cứng phanh), EBD (hệ thống phân phối phanh điện tử)…

 

Chiếc xe thể tha đa dụng luôn đem lại cho gia đình những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Theo Ford Việt Nam, Everest mới sẽ thực sự hấp dẫn với những khách hàng mua xe lần đầu với gói trang bị option phù hợp với mức giá đưa ra là 36.100 USD. Chiếc SUV một cầu này chỉ tiêu hao mức nhiên liệu từ 7,5 đến 8,5 lít trên 100 km, đây chính là điểm hấp dẫn nhất trong thời buổi giá nhiên liệu đang ngày càng đắt đỏ.

Quý Nguyễn

* Tạp chí Công nghiệp ôTô VN đã có một buổi “test” Everest mới trên các địa hình khác nhau, mời các bạn đón đọc số tháng 7 sẽ phát hành vào ngày 27/6 để cùng khám phá với chúng tôi.

 

autovina