Ford Việt Nam tổ chức Ngày hội Trẻ Em

Admin
(Autovina) - Vừa qua, Ford Việt Nam đã chào đón những vị khách đặc biệt đến với nhà máy ở Hải Dương khi tất cả nhân viên của Ford Việt Nam tại Hải Dương đã đưa con mình đến tham dự Ngày hội Trẻ Em để cùng vui chơi và tham dự các hoạt động ngoài trời thú vị.

Sau 2 năm gián đoạn, Ngày hội Gia Đình năm nay được tổ chức lại với tên gọi mới “Ngày hội Trẻ Em” với mục tiêu hướng nhiều hơn đến các em thiếu nhi. Tại sự kiện này, hơn 600 người bao gồm nhân viên Ford và gia đình được mời đến nhà máy tại Hải Dương để vui chơi. “Ford Việt Nam rất tự hào và vinh dự khi được đón chào các gia đình đến tham quan nơi làm việc của chúng tôi”, ông Trịnh Văn Ngân, Giám đốc nhà máy lắp ráp của Ford tại Hải Dương, phát biểu tại lễ khai mạc.

“Gia đình đã luôn ở bên cạnh tôi trong suốt quá trình làm việc của mình. Do công việc yêu cầu phải đi lại  thường xuyên giữa Hà Nội và nhà máy Hải Dương nên tôi có ít thời gian bên cạnh con gái thân yêu. Nếu không có sự động viên từ gia đình, tôi chắc rằng sẽ không thể tập trung vào công việc được. Tôi luôn mong muốn đưa gia đình đến tham quan nơi làm việc của mình,” chị Nguyễn Thị Kim Thanh,Nhân viên Xuất Nhập Khẩu, chia sẻ.

Ford Việt Nam đã tổ chức các hoạt động đa dạng trong Ngày hội Trẻ em này. Tại hội trường trung tâm, một buổi nói chuyện ngắn với chủ đề “Làm bạn cùng con” được tổ chức để chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cái. Ngay sân bóng, phụ huynh tham gia các hoạt động ngoài trời cùng con mình như đá bóng, nhún nhảy trong lâu đài hơi và tìm đường trong mê cung. Bên cạnh đó, ngày hội còn có những trò chơi cho cả gia đình cùng tham gia như tô tượng, làm mặt nạ và thiết kế quần áo. Mặc dù nhà máy sản xuất không hoạt động vào Chủ nhật, tất cả nhân viên cùng gia đình vẩn được tham quan khuôn viên bên ngoài và bên trong khu vực sản xuất.



Sau khi kết thúc các hoạt động trong ngày hội, các em thiếu nhi được thưởng thức bữa ăn nhẹ hấp dẫn, cùng theo dõi các tiết mục đặc sắc của Nhà hát Múa rối Việt Nam và màn trình diễn những trang phục thời trang do phụ huynh thiết kế và do chính các bé biểu diễn. 

Ngày hội Trẻ Em 2014 đã trở thành một sự kiện thú vị khi con của các nhân viên Ford Việt Nam được đến tham quan nhà máy, từ đó giúp trẻ hiểu hơn về môi trường làm việc tại Ford và tự hào hơn về công ty của bố mẹ mình.

PV

kynam