Ford Việt Nam tiếp tục lập kỷ lục bán hàng tháng 5 với gần 2.500 xe

Admin
(Autovina) - Số liệu cập nhật ngày 7/6/2017 từ Ford Việt Nam cho thấy doanh số tháng 5 của hãng đạt mức cao nhất từ trước đến nay, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái, với 2.451 xe. Ranger, EcoSport, Transit… tiếp tục dẫn đầu các phân khúc tương ứng trong tháng 5 và tính từ đầu năm đến nay.

Số liệu cập nhật ngày 7/6/2017 từ Ford Việt Nam cho thấy doanh số tháng 5 của hãng đạt mức cao nhất từ trước đến nay, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái, với 2.451 xe. Ranger, EcoSport, Transit… tiếp tục dẫn đầu các phân khúc tương ứng trong tháng 5 và tính từ đầu năm đến nay.

Mức tăng trưởng 6% này trong tháng 5 của Ford Việt Nam được cho là khá ấn tượng trong bối cảnh toàn thị trường, theo số liệu công bố của VAMA, đang giảm 1% so với cùng kỳ năm trước.

Dẫn đầu doanh số bán hàng trong tháng 5/2017 của Ford Việt Nam vẫn là mẫu xe bán tải Ranger với mức tăng trưởng 2 con số, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 1.307 xe. Ranger không chỉ là mẫu xe bán tải bán chạy nhất của Ford Việt Nam mà còn tiếp tục vững chắc vị trí dẫn đầu trong năm 2017. Doanh số bán từ đầu năm đến nay của Ford Ranger tăng 4%, tương đương 5.650 xe.

Mẫu xe thứ 2 của Ford cũng đang ở vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại là Transit với doanh số tháng 5 là 543 xe. Chất lượng tốt, sự bền bỉ và tính đa dụng đã giúp Transit chinh phục rất nhiều khách hàng doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Doanh số cộng dồn từ đầu năm đến nay của Transit là 2.561 xe.

Ở phân khúc SUV, EcoSport tiếp tục là mẫu xe được nhiều khách hàng ưa thích nhờ sự kết hợp của một mẫu xe nhỏ đa dụng và tính bền bỉ, mạnh mẽ của một chiếc SUV. EcoSport  đạt doanh số 250 xe, đưa doanh số của dòng xe này từ đầu năm đến nay lên thành 1.826 xe.

Everest đạt 94 xe, (doanh số từ đầu năm đến nay đạt 496 xe tăng 133). Được chế tạo hoàn toàn mới, mẫu xe Everest đã nâng tầm định nghĩa về một chiếc SUV tầm trung của khách hàng với thiết kế mạnh mẽ, nội thất tinh tế, khả năng off-road tự tin kết hợp với sự tiện nghi khi vận hành trên đường bằng.

Mẫu xe SUV cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, Ford Explorer, được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L, đã được bán ra 109 xe trong tháng Năm.

Dòng xe du lịch hạng trung Ford Focus có mức tăng cao, tới 71% so với cùng kỳ năm ngoái với 113 xe. Doanh số từ đầu năm đến nay của dòng xe trang bị động cơ EcoBoost 1.5L này đã tăng 51% đạt 542 xe.