Ford Việt Nam ra mắt ứng dụng đặc biệt tiện ích cho khách hàng Việt

Admin
(Autovina) - Ford Việt Nam đã chính thức ra mắt "Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford" trên điện thoại thông minh với nhiều chức năng tiện ích dành cho khách hàng Việt

Mới đây, Ford Việt Nam chính thức ra mắt “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford” trên điện thoại thông minh với nhiều tính năng hữu ích giúp khách hàng sử dụng xe Ford tiện lợi hơn và hiểu chiếc xe của mình hơn.

ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford ra mắt

Hiện nay, công nghệ thông minh đã trở thành một trong những chiến lược phát triển chủ chốt của nhiều hãng xe và trong đó có Ford, đặc biệt trong bối cảnh hãng xe Mỹ đang tập trung vào mảng chăm sóc khách hàng xuyên suốt. Điều này đồng nghĩa với việc Ford từng bước đồng bộ hoá hệ thống kết nối và chăm sóc khách hàng, để công ty, hệ thống Đại lý và khách hàng có thể cùng hợp tác hiệu quả hơn. Những ứng dụng công nghệ được đồng bộ bên trong xe là ví dụ tuyệt vời về hướng đi của Ford khi tương tác với khách hàng một cách hữu hiệu nhất.

Với Ford Việt Nam, hãng xe cũng đã tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam đó là luôn thay đổi liên tục, đặc biệt là khách hàng ngày càng bị cuốn hút bởi các trải nghiệm dịch vụ với những ứng dụng công nghệ được cài đặt trên điện thoại thông minh (smart phone). Đó là một trong những lý do cho việc ra mắt ứng dụng "Chủ sở hữu xe Ford" có thể sử dụng ngay trên smart phone.

ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford ra mắt

Các tính năng chính của “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford” gồm:

  • Tìm các đại lý gần nhất bằng hệ thống GPS hoặc bằng tên/địa chỉ.
  • Kiểm tra lịch bảo dưỡng định kỳ theo số công tơ mét.
  • Đặt lịch bảo dưỡng và nhận thông báo nhắc lịch trên điện thoại.
  • Nhận các thông tin về sản phẩm mới và ưu đãi đặc biệt.
  • Tìm hiểu các ký hiệu trên bảng điều khiển trung tâm, ứng dụng nhận diện giọng nói SYNC và các video giới thiệu về các tính năng trên xe…

ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford ra mắt

Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford giúp người dùng tận dụng tối đa phương tiện của họ. Ứng dụng sẽ hiển thị lịch bảo dưỡng, chỉ đường trực tiếp tới đại lý Ford gần nhất. Người dùng có thể dễ dàng đặt lịch dịch vụ chăm sóc, đồng thời tra cứu thông tin về xe và hệ thống nhận diện giọng nói SYNC. Ứng dụng đồng thời cũng cung cấp một cách tiếp cận dễ dàng tới các nguồn hỗ trợ và nhận thông báo về các sản phẩm, ưu đãi mới. 

ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford ra mắt

Hiện "Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford" đã có mặt trên hệ điều hành iOS và Android, và được đồng bộ hoá với nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có Tiếng Việt. Các chủ xe có nhu cầu có thể truy cập vào App Store hoặc Google Play và gõ cụm từ tìm kiếm "Ford Owners".