Ford Việt Nam ra mắt Ranger phiên bản Wildtrak 2.2 AT 4x4 mới và nâng cấp phiên bản XL

Auto Vina
(Autovina) - Mới đây, Ford Việt Nam đã ra mắt phiên bản Ranger Wildtrak 2.2L AT 4x4 mới đi kèm với đó phiên bản nâng cấp XL.

Ford Việt Nam mới đây đã bổ sung và nâng cấp một số phiên bản của mẫu bán tải Ranger, đó là sự xuất hiện của phiên bản Wildtrak 2.2L AT 4x4 và phiên bản XL nâng cấp.

Ford Ranger Wildtrak

Những sự bổ sung lần này được Ford Việt Nam cho hay đều dựa trên nhu cầu thực sự của khách hàng sử dụng xe bán tải trong nước. Một mẫu bán tải giờ đây phải hội đủ nhiều yếu tố như tiện nghi, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, vận hành mạnh mẽ trên nhiều dạng địa hình. Chính vì vậy sự bổ sung phiên bản AT 4x4 của Wildtrak 2.2 bên cạnh phiên bản 1 cầu 4x2 trước đó là điều cần thiết, giúp tăng thêm lựa chọn cho khách hàng.

Ở phiên bản Ford Ranger Wildtrak 2.2 AT 4x4 (giá bán lẻ đề xuất 868 triệu đồng) sử dụng động cơ diesel Duratoq TDCi 2.2L, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cho ra công suất 160 mã lực.

Ford Ranger Wildtrak

Bên cạnh đó, xe được trang bị các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái dẫn đầu phân khúc như hệ thống camera lùi, 6 túi khí, hệ thống trợ lực lái điện, ga tự động, hệ thống cân bằng điện tử và đặc biệt là hệ thống kết nối và điều khiển bằng giọng nói SYNC 3 với tính năng dẫn đường bằng định vị toàn cầu.

Về ngoại hình, bản 2.2 AT 4x4 không có sự khác biệt so với các mẫu xe khác trong dòng Ranger Wildtrak hiện được bán tại Việt Nam. Một số đặc điểm đáng chú ở vẻ ngoài của phiên bản này là ga-lăng và tay nắm cửa, gương gập điện sơn đen, đèn pha projector; la-giăng 18 inch; thanh thể thao sau thùng và giá thể thao trên nóc xe. Cùng với đó là nội thất da tiêu chuẩn.

Ngoài ra người anh em của phiên bản Wildtrak 2.2L này với hệ truyền động 1 cầu 4x2 cũng được nâng cấp Navigation trong SYNC 3 và có giá mới là 837 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT).

Ford Ranger Wildtrak

Đồng thời, Ford Việt Nam cũng nâng cấp cửa sổ điện cho phiên bản Ford Ranger XL 2.2L MT 4x4 và điều chỉnh giá bán mới là 634 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT). Thừa hưởng sức mạnh từ động cơ diesel Duratoq 2.2Lvà sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu của hệ thống số sàn, Ford Ranger XL 2.2L MT là lựa chọn phù hợp cho các công ty hay dự án thường xuyên di chuyển và chở hàng hóa.

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 7 năm 2015, Ford Ranger phiên bản mới luôn là mẫu xe bán tải được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, và đóng góp vào thành công chung của Ford Việt Nam. Bốn tháng đầu năm 2017, đã có 4.343 chiếc Ford Ranger được giao tới tay khách hàng, nâng doanh số cộng đồn từ khi ra mắt thị trường Việt Nam lên con số hơn 23.000 xe.