Ford Việt Nam ra mắt EcoSport Titanium phiên Bản Black Edition

Admin
(Autovina) - Vào ngày 15/09 vừa qua, Ford Việt Nam chính thức xuất xưởng phiên bản EcoSport Titanium đặc biệt với tên gọi Black Edition.

Vào ngày 15/09 vừa qua, Ford Việt Nam chính thức xuất xưởng phiên bản EcoSport Titanium đặc biệt với tên gọi Black Edition kèm theo giá bán lẻ 654 triệu đồng (đã bao gồm VAT) và phiên bản này có tới 7 màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

ford ecosport titanium black edtion

Ford EcoSport Titanium Black Edition có ngoại thất được bổ sung những chi tiết mới như bộ tem dán thể thao, lưới tản nhiệt, chụp gương, la-zăng hợp kim và giá nóc được sơn đen bóng cá tính.

Bên cạnh đó EcoSport Titanium Black Edition vẫn giữ được những nét thiết kế truyền thống của mẫu xe này như nắp ca-pô rộng, cụm đèn trước mảnh mai "ăn nhập" với lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn.

ford ecosport titanium black edtion

Trong khi đó ở nội thất, tạo được sự rộng rãi với việc tối đa hóa các khoảng không trên đầu và phía dưới đầu gối của hành khách. Trong khoang xe cũng có tới 20 chỗ chứa đồ tiện dụng, bao gồm ngăn chứa đồ có thể đựng được đến 6 lon nước lạnh. Phần để hàng phía sau xe cũng rất linh hoạt. Hàng ghế sau có thể có thể ngửa ra hoặc gập lại tăng thêm chỗ chở hàng. Với các ghế sau gập gọn lại sát hàng ghế trước, thể tích không gian chứa đồ của xe tăng lên thành 705 lít, có thể đặt vừa một chiếc máy giặt. 

Sức mạnh của Ford Ecosport Titanium Black Edition đến từ khối động cơ xăng 4 xi-lanh Duratec Ti-VCT dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.400 vòng/phút. Động cơ này truyền sức mạnh tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước. Ngoài ra động cơ trên phiên bản này hỗ trợ nhiên liệu hỗn hợp E20 tức là tương thích hoàn toàn với E5 Ron 92 tiêu chuẩn Việt Nam.

ford ecosport titanium black edtion

Một số tiện ích khác đáng kể của Ford Ecosport Titanium Black Edition là hệ thống Khóa Thông minh và mở cửa Không cần chìa, tất nhiên không thể không nhắc tới hệ thống Ford SYNC (Hệ thống Kết nối Thông minh và Điều khiển bằng giọng nói được tích hợp trên xe).

EcoSport Titanium Black Edition được sản xuất tại nhà máy Ford Hải Dương và bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng 9 năm 2016 với 7 màu sắc năng động: Đỏ cam, Đỏ tươi, Nâu hổ phách, Bạc ánh kim, Trắng Băng, Đen Da báo, và Xanh Dương.