Ford Việt Nam nhận Bằng khen của Bộ Giao Thông Vận Tải

Admin
Ford Việt Nam được nhận bằng khen của Bộ giao thông vận tải vì những hoạt động nâng cao kỹ năng và ý thức an toàn giao thông

Bộ GTVT vừa trao tặng Bằng khen cho 24 tập thể và cá nhân vì “Đã có nhiều thành tích trong việc tuyên truyền nâng cao kỹ năng lái xe ô tô góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2015”. Ford Việt Nam vinh dự là một trong những đại diện doanh nghiệp tiêu biểu nhận bằng khen tại buổi lễ.

Chương trình K0 Coi của Ford

Cùng với Chất Lượng – Thông Minh – Xanh, “An Toàn”  là một trong bốn giá trị cốt lõi và trụ cột phát triển của Ford toàn cầu. Bên cạnh những sáng tạo đột phá về công nghệ thông minh đi kèm các tính năng an toàn nhất được áp dụng rộng rãi trên các dòng xe của hãng, Ford còn thể hiện tinh thần “an toàn” của hãng thông qua các chương trình cộng đồng, giúp nhận thức và thay đổi hành vi tham gia giao thông an toàn cũng như tăng cường kỹ năng lái của người dân. Các hoạt động xã hội này đã đạt được nhiều kết quả tích cực, đóng góp vào công cuộc giao thông an toàn chung của cả nước.

“Hướng dẫn Lái xe An toàn, Thân thiện Môi trường” cung cấp các khoá đào tạo miễn phí, trang bị cho học viên những kỹ năng lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần bảo vệ môi trường bao gồm các bài hướng dẫn trực quan và thực hành tại chỗ do các chuyên gia quốc tế của Ford phụ trách. Đặc biệt, các nội dung an toàn liên tục được cập nhật để đảm bảo tính hữu ích cũng như được điều chỉnh để phù hợp với đặc thù và tình hình giao thông tại Việt Nam.

Trong những năm gần đây, Ford Vietnam đã phối hợp chặt chẽ với  Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Quỹ phòng chống thương vong Châu Á thực hiện các buổi đào tạo tại các trường huấn luyện lái xe trên toàn quốc và các bài tham luận và trình bày thực hành lái xe an toàn trong các Hội nghị Tập huấn Nâng cao kỹ năng lái xe ô tô an toàn khu vực miền Bắc và miền Nam. Trong năm nay, các khóa huấn luyện đã được tổ chức tại Hà Nội, Bắc Ninh, Cần Thơ và sẽ tiếp tục được thực hiện tại Vinh, Đà Nẵng, Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh.

Cùng với các đối tác chiến lược, Ford dự kiến sẽ đào tạo hơn 1.500 học viên tại 7 tỉnh thành trong năm 2015 để nâng tổng số học viên được đào tạo tại Việt Nam từ năm 2008 đến cuối năm nay lên con số 10.000 người tại 14 tỉnh thành trên cả nước.

Ngày 30 tháng 7 vừa qua Ford Việt Nam đã trao tặng UBATGT Quốc gia số tiền 10.000 USD, đóng góp vào quỹ hỗ trợ các nạn nhân tai nạn giao thông. Đây là một hoạt động tiếp nối trong khuôn khổ chương trình “Hướng dẫn Lái xe An toàn, Thân thiện Môi trường 2015”, một lần nữa  khẳng định cam kết của Ford về đóng góp thiết thực giúp cải thiện tình hình tham gia giao thông tại Việt Nam. Tiếp nối chuỗi hoạt động trong năm, Ford sẽ triển khai các khóa huấn luyện và đào tạo kỹ năng lái xe tiêu chuẩn quốc tế cho các cán bộ phụ trách giao thông trên cả nước.

ford-bang-khen-autovina