Ford Việt Nam lập kỷ lục doanh số bán hàng trong tháng

Admin
(Autovina) - Ford Việt Nam tiếp tục cho thấy sự tăng trưởng mạnh qua doanh số bán ấn tượng tại tháng 10/2015

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 10 – lập một kỷ lục mới về doanh số tháng cao nhất lịch sử, đạt mức tăng trưởng 39% so với cùng kỳ năm trước, tương đương 2.139 xe bán ra.

Ford Transit góp phần vào doanh số bán ấn tượng của Ford vào tháng 10

Nhu cầu tiếp tục tăng mạnh của người tiêu dùng đối với các dòng xe Ranger, EcoSport và Transit đã góp phần tạo nên doanh số tháng kỷ lục này.10 tháng đầu năm tăng trưởng 46% so với cùng kỳ năm ngoái, với tổng doanh số cộng dồn đạt 15.737 xe bán ra. Thành quả này không chỉ giúp Ford giữ vững vị trí là một trong các thương hiệu ô tô phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, mà còn tiếp tục chắc chắn trên đà thiết lập kỷ lục mới về doanh số năm.

" Tất cả các dòng xe dẫn đầu phân khúc của Ford đang tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, điều này chứng tỏ những giá trị vượt trội mà  Ford mang lại đang được khách hàng tin tưởng và đón nhận tích cực,” ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Trong đó, doanh số bán lẻ của Ford Ranger đạt kỷ lục trong tháng 10 với 1.002 xe bán ra, tiếp tục là một trong các mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam với mức tăng trưởng mạnh mẽ 84% so với cùng kỳ năm ngoái . Kết quả này cũng đóng góp vào mức tăng 73% của 10 tháng đầu năm, tương đương 5.978 xe bán ra.

Ford Transit giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe thương mại, đạt doanh số tháng tốt nhất từ trước tới nay với 591 xe bán ra, đánh dấu tăng trưởng 56% so với cùng kỳ năm trước.

Doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay của Transit tăng 42%, đạt 4.405 xe bán ra. Khách hàng doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh tiếp tục tin tưởng Transit là lựa chọn hàng đầu bởi khả năng vận hành bền bỉ, tính đa dụng và hiệu quả mà chiếc xe thương mại chất lượng cao này đem lại.

Chiếc  SUV Thành thị - Ford EcoSport duy trì mức tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 10 với doanh số bán lẻ đạt 358 xe, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái.

Kể từ khi ra mắt vào giữa năm 2014 tại Việt Nam, EcoSport đã đinh hình một phân khúc hoàn toàn mới trên thị trường Việt Nam khi kết hợp tính đa dụng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng cùng các tính năng thông minh để thực sự là phương tiện hoàn hảo cho nhịp sống đô thị năng động.

Nhằm tiếp tục củng cố cho sức hấp dẫn từ các dòng xe hiện hành của hãng trên thị trường, vừa qua tại Triển lãm Ô Tô Việt Nam lần thứ 11, Ford Việt Nam đã lần đầu tiên giới thiệu chính thức  Ford Focus Mới, được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L mạnh mẽ với hiệu năng vượt trội và Ford Everest Hoàn Toàn Mới – mẫu xe nâng tầm chuẩn mực của phân khúc SUV tầm trung trong toàn khu vực.

Focus Mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam vào tháng 12 năm nay, trong khi đó Everest Hoàn Toàn Mới sẽ sẵn sàng trao tay khách hàng vào quý I năm 2016.