Ford Việt Nam lập kỷ lục mới về doanh số bán xe trong năm

Admin
(Autovina) - Năm 2015 tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng với doanh số tăng 48% so với năm ngoái

Ford Việt Nam mới đây đã công bố tổng doanh số bán hàng năm 2015, tăng 48% so với năm 2014, lần đầu tiên trong lịch sử đạt mốc 20.740 xe bán ra, với các mẫu xe đang được khách hàng ưa chuộng như Transit, Ranger hay Ecosport.

Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán hàng trong năm

Ford cũng đã kết thúc năm với doanh số bán hàng kỷ lục trong tháng Mười Hai tăng trưởng 60% so với cùng kỳ năm trước, với 2,634 xe bán ra tại thị trường Việt Nam. Đóng góp vào một năm thành công của Ford Việt Nam phải kể đến mẫu xe bán tải Ranger khi đã có 8,685 xe được bán ra trong năm 2015. Kế đến chiếc SUV compact thành thị - EcoSport đang được nhiều người ưa chuộng cũng đạt con số tiêu thụ ấn tượng 3,977 xe tương đương mức tăng trưởng 145% so với toàn năm 2014.

Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán hàng trong năm

Và không thể không nhắc tới mẫu xe thương mại đang dẫn đầu phân khúc là Ford Transit, khi kết thúc năm 2015 với doanh số bán lên tới 5.600 xe. Đặc biệt mẫu xe này trong tháng 12 năm qua cũng lập kỷ lục doanh số bán hàng tháng mới khi 640 xe đã được tiêu thụ, tăng trưởng tới 102% so với cùng kỳ năm 2014.

Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán hàng trong năm

Focus Ecoboost 1.5L mới được lắp ráp tại Việt Nam và Everest hoàn toàn mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là hai mẫu xe được ra mắt vào những tháng cuối cùng của năm 2015. Việc xuất hiện của những mẫu xe này sẽ tăng cường thêm sức cạnh tranh và thêm nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng Việt đối với các dòng sản phẩm của Ford.

Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán hàng trong năm

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam phát biểu: “2015 đã khép lại một năm nhiều cảm xúc và cột mốc ý nghĩa của Ford Việt Nam trên mọi phương diện: sản phẩm, kinh doanh, con người và hoạt động xã hội. Những nỗ lực và sự gắn bó bền bỉ của hãng tại thị trường Việt Nam qua hai mươi năm và xa hơn nữa, không ngoài mục đích gì hơn, là mang đến những sản phẩm chuẩn mực cho người tiêu dùng, xây dựng một doanh nghiệp kinh doanh bền vững và vinh dự phát triển vì cộng đồng. Trong năm mới Bính Thân, chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để tiến xa hơn, đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao hơn, thân thiện với môi trường hơn, thông minh hơn và an toàn hơn – như tiêu chí của 4 trụ cột thương hiệu Ford đề ra”. 

Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán hàng trong năm

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam

Bên cạnh những thành tích nổi bật về doanh số bán hàng, tăng trưởng bền vững, tập thể Ford Việt Nam vẫn tiếp tục tham gia, đóng góp cho cộng đồng địa phương, vì một thế giới tốt đẹp hơn bằng hàng ngàn giờ lao động công ích. Năm 2015, Ford Việt Nam cũng ghi nhận con số 10,000 lái xe hoàn thành khoá đào tạo trên cả nước thông qua chương trình Ford “Lái xe an toàn, thân thiện môi trường” hàng năm, kể từ khi triển khai vào năm 2008. Bên cạnh đó, chiến dịch tuyên truyền văn hoá tham gia giao thông K0 Còi cũng đánh dấu mốc kỷ niệm năm thứ 3 thực hiện bằng Cuộc thi vẽ tranh K0 Cồn “Đã có cồn, đừng dồn chân ga” đem lại những tiếng cười sảng khoái cho cộng đồng mạng trẻ cùng lúc với những phút suy ngẫm nghiêm túc.